บอลโลกพร้อมบุก! เฮดโค้ชมาเลเซียมั่นใจ ไทยจะเล่นเหมือนเดิมที่ราชมัง
ตัน เชง โฮ
ตัน เชง โฮ

ยกแรกของ เสือเหลือง กับ ช้างศึก ที่บูกิต จาลิล จบลงที่ผลเสมอไปแบบไม่มีสกอร์ และต้องมาตัดสินกันที่ต่อในเลกสองที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

หลังเกมทางด้าน ตัน เชง โฮ กุนซือทีมชาติมาเลเซีย กล่าวว่า “เราเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ และเกมหน้าที่กรุงเทพฯ จะเป็นงานหนักแน่นอน แต่เราก็ยังมั่นใจว่าจะไปที่นั่น และได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมคิดว่าไทยจะเล่นเหมือนเดิมที่ราชมังคลากีฬาสถาน ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีสมาธิกับการเตรียมทีมในนัดดังกล่าว”

“แน่นอนว่า เราน่าจะชนะสัก 1-0 เป็นอย่างน้อยในเกมนี้ ทำให้เกมหน้าเราจะต้องยิงให้ได้ แต่ก็ต้องระวังไว้เหมือนกัน เพราะไทยยิงประตูได้มากมายในบ้าน”

“ผมคิดว่าโมเมนตัมเราดร็อปลงหลายครั้ง เพราะไทยพยายามจะเล่นเกมโต้กลับทุกครั้ง แต่ผมก็แฮปปี้กับโอกาสที่เราสร้างมา”

“ผมพอใจกับผลสกอร์ แต่ถ้าเรายิงได้ ผมก็จะยิ่งมีความสุขขึ้นไปอีก แต่เกมหน้าที่ราชมังคลาฯ เราต้องลุย และรับแรงกดดันทั้งมวลให้ได้ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีที่นั่น”

สำหรับ ทีมชาติมาเลเซีย จะบุกมาเยือน ทีมชาติไทย นัดที่สอง ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV