ข่าวฟุตบอล ไทยลีกพยัคฆ์ จัดฟุตบอลคลินิกที่ โป่งแยง แข้งจิ๋วร่วมคับคั่ง
พยัคฆ์
พยัคฆ์
พยัคฆ์

พยัคฆ์ เชียงใหม่ เอฟซี จัดกิจกรรม CMFC FOOTBALL CLNIC 2017  ที่ ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยมีเจ้าหนูนักเตะในพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมฝึกกันมากมาย  

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงพักการแข่งขันของศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ  ล่าสุด เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.60 ทางสโมสรฯ ได้จัดกิจกรรม CMFC FOOTBALL CLINIC 2017 ที่บริเวณสนามกีฬาเอนกประสงค์ บ้านม่วงคำ ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยมีนายประโภชน์ เกิดเจริญ ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่, นายพัทธดนย์ ไชยโชติ ผอ.สโมสรฯ, โค้ชโชคทวี พรมรัตน์ ผจก.ทีม พร้อมด้วยนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี ได้แก่ กฤษณะ กลั่นกลิ่น, สุรศักดิ์ โมอุ่ม, บุญมี บุญรอด, พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ และ กัปตันทีมอย่าง สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว เข้าร่วมในคลีนิคฟุตบอลครั้งนี้

โดย CMFC FOOTBALL CLINIC 2017 ได้แบ่งการฝึกใน 4 ทักษะฟุตบอล คือ การฝึกรับ-ส่งบอล, การเลี้ยงหลบ, การโหม่ง พักอก และใช้เข่ากับลูก, การยิงประตู  รวมไปถึงการฝึกตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกด้วย จากนั้นเป็นการปิดท้ายด้วยการลงทีมแข่งขัน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมฝึกทักษะลูกหนังเพื่อเยาวชนในครั้งนี้ เป็นเด็กๆ ในพื้นที่ ต.โป่งแยง อ.แม่ริม กว่า 40 คน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและคึกคัก มีผู้ปกครองมาเฝ้าชมบุตรหลานกันหนาตา

ขณะที่เกมในนัดต่อไป ‘พยัคฆ์ล้านนา’ จะลงเตะรายการโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีม ด้วยการเปิดบ้านรับ ชลบุรี  เอฟซี ทีมจากไทยลีก ในวันพุธที่ 26 ก.ค. 60 เวลา 19.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออล ทิกเก็ต ที่ร้าน 7-11 ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. เป็นต้นไป.

ข้อมูล