ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฝ่ายจัด เตรียมจับ แฟนบอลเป่า แอลกอฮอล์ ก่อนเข้าชมเกม ท่าเรือ-พีทีทีบลูเวฟ
ฟุตซอล ไทยลีก
ฟุตซอล ไทยลีก
ฟุตซอล ไทยลีก

ความคืบหน้าก่อนเกมการแข่งขันฟุตซอลลีก “เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก2017” เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค.60 ซึ่งจะมีเกมนัดสำคัญที่ต้องไปแข่งขันที่สนามกลาง ระหว่าง “แชมป์อาเซี่ยน”การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 2 ของตาราง พบ “แชมป์เอเชีย”พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมที่คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ไปครองแล้ว โดยเกมดังกล่าวจะแข่งขันที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 16.00 น. บัตรราคา 100 บาท ไทยรัฐทีวี เอชดี 32 ถ่ายทอดสด

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.60 ที่ชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดย วิศิษฐ เกยานนท์ ประธานจัดการแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก2017 ได้มีการนัดหารือกับฝ่ายจัดการแข่งขัน รวมถึงนัดทั้งสองทีม ทั้งการท่าเรือ ฟุตซอลคลับ และ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาร่วมทำความเข้าใจกับเกมดังกล่าว ซึ่งจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ โดยการท่าเรือ ฟุตซอลคลับ นำมาโดย ณฐนนต์ โสวภาค ที่ปรึกษาการท่าเรือฯ ส่วนทางฝั่ง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มีทางด้าน”แปม”ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาร่วมหารือ

ทางด้าน วิศิษฐ เกยานนท์ ประธานจัดการแข่งขันฯ เผยว่า “เราได้เตรียมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้นไว้รองรับการแข่งขัน ทั้งเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบริษัทรักษาความปลอดภัย รวมเกือบๆ 100 ราย มีการตรวจสิ่งต้องห้ามทั้งหมด แฟนคลับจะนำอุปกรณ์ที่เข้าสนามได้เพียงแค่ กลอง และ ธง เท่านั้น ห้ามพลุ ห้ามนำขวดน้ำ และห้ามแฟนบอลที่ดื่มของมึนเมาเข้าสนาม ซึ่งก่อนเข้าสนามจะมีเครื่องวัดแอลกอฮอล์ด้วย ใครเกินลิมิตที่กำหนดไว้ เราจะไม่ให้เข้าสนาม”

ขณะที่ ณฐนนต์ โสวภาค ที่ปรึกษาการท่าเรือ ฟุตซอลคลับ เผยว่า “ถือเป็นเกมที่สนุกแน่ เราจะเล่นด้วยสปิริต ไม่อยากให้คิดเรื่องอื่น เพราะเราคือครอบครัวฟุตซอลด้วยกัน แฟนบอลที่เข้ามาดูถือว่าจะได้กำไรที่จะได้ชมเกมที่สนุกและตื่นเต้นแน่นอน”

ส่วน”แปม”ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผยว่า “อยากให้เป็นเกมที่มีบรรยากาศที่ดีในสนาม อยากให้เป็นเกมที่สนุก ผลแพ้ชนะก็เป็นเรื่องนึง เกมที่เล่นที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เป็นสนามที่บรรจุคนได้มากถึง 5000 คน ก็อยากให้แฟนฟุตซอลทั่วประเทศได้เข้ามาชมเกมกัน เราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ สู้กันอย่างเต็มที่”

ข้อมูล Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์