ข่าวฟุตบอลฝ่ายจัดฯ ตรวจสภาพความพร้อมสนาม ก่อนแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง
ฟุตบอลลีกหญิง
ฟุตบอลลีกหญิง

วันที่ 27 สิงหาคม 2563 ฝ่ายจัดการแข่งขัน และกิจกรรม รวมถึงฝ่ายฟุตบอลหญิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาที่ สนามฟุตบอลภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อตรวจความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง

โดย กิตติ วงศ์สถาพรชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรมม “วันนี้ ฝ่ายฟุตบอลหญิงและฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้เดินทางมาสำรวจสภาพความพร้อมของสนาม ในศูนย์ฝึก มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังสำรวจแล้ว ก็ได้มีการวางแผนเพื่อฟื้นฟู และบำรุงสนามเพิ่มเติม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล วีเมนส์ ลีก ฤดูกาลที่จะเกิดขึ้น”

“สำหรับรูปแบบของฤดูกาลนี้ จะมีการแบ่งออกมาเป็น 2 ระดับ จะเพิ่มความสนุกให้มากขึ้น และมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 เลก ณ ตอนนี้เบื้องต้นเราจะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 4 กันยายนนี้ แต่ที่วางไว้ในดิวิชั่น 1 จะมีทั้งหมด 8 สโมสร เท่านั้น”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงจะแข่งขันรอบคัดเลือกจะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 กันยายน 2563 และ วันที่ 26-27 กันยายน 2563 ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก และ ไทยวีเมนส์ลีก ดิวิชั่น 2 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 – 27 มีนาคม 2564