ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษฝันไปก่อน เรือใบ ไม่เป็นห่วง ผีแดง จ้องดึง สเตอร์ลิ่ง เข้าทัพ
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่กังวลกับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกกองกลางไปเสริมทัพ

ซึ่่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พร้อมคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปร่วมทีมหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ถูกแบนห้ามเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุทธรณ์โทษแบนห้ามเล่นฟุตบอลยุโรปนาน 2 ปีจากการละเมิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินอยู่แต่หากอุทธรณ์ไม่สำเร็จมันก็ทำให้พวกเขาสุ่มเสี่ยงต่อการเสียนักเตะสตาร์ดังในทีมออกไป

แต่ถึงอย่างไรก็ตามล่าสุดแหล่งข่าววงในของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยกับ เมโทร สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษว่าสโมสรไม่เป็นกังวลกับความสนใจในตัว สเตอร์ลิ่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความตั้งใจจะปล่อยตัวนักเตะวัย 25 ปีออกจากสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายเขาให้กับคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก

ในตอนนี้ สเตอร์ลิ่ง มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2023 แต่สโมสรก็ได้เปิดการเจรจากับผู้จัดการส่วนตัวของเขาถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว

ในปัจจุบัน สเตอร์ลิ่ง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ค่าแรงมากที่สุดของสโมสรและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมจ่ายค่าแรงให้เจ้าตัวถึง 380,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเลยทีเดียว