ข่าวฟุตบอล ไทยลีกผ่านไปได้ด้วยดี! ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ตรวจร่ายกายเพื่อร่วมทีม เอฟซี โตเกียว
ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม
ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม

ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ศูนย์หน้าดาวยิง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เดินทางถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเช้ามืดเมื่อวานนี้ โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายทันที พร้อมกับเข้าพบสปอนเซอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังของดีลนี้ และได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม

เจ้าเบียว ได้ออกเดินทางจากประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 682 เวลา 23.15 น. ของวันที่ 24 มกราคม 2562 โดยได้เดินถึงประเทศญี่ปุ่นเวลา 06.30 น. ของวันที่ 25 มกราคม 2562

หลังจากก้าวเท้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวได้ออกเดินทางไปยังโรงพยาบาล Ageo Central General Hospital ทันที เพื่อทำการตรวจร่างกาย โดยผลที่ตรวจออกมานั้นอยู่ในเกณฑ์ปกติทุกอย่าง

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ก็ได้เดินทางต่อไปยังบริษัท CBC Group ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของ เอฟซี โตเกียว ในฤดูกาล 2019 ซึ่งทุกคนให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับพูดคุยกับเจ้าเบียวด้วยความตื่นเต้น

โดยบริษัท CBC Group นั้น ถือเป็นเบื้องหลังสำคัญในการผลักดันดีลของณัฐวุฒิให้สำเร็จ เนื่องจากมาซาตาโระ โดอิ ตัวแทนผู้อำนวยการรองประธาน ชื่นชอบในประเทศไทยอยู่แล้ว และการเข้ามาสนับสนุนเอฟซี โตเกียวในปีแรก จึงอยากให้มีนักเตะไทยค้าแข้งอยู่ในทีม โดยหวังว่าเจ้าเบียวจะสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา จนสามารถขึ้นชุดใหญ่ได้สำเร็จ

หลังจากภารกิจวันนี้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม ที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมอยู่ที่โอกินาว่า ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ก่อนจะเดินทางกลับมายังโตเกียวอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 29 มกราคม 2562

ขอขอบคุณ : True Bangkok United