ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า กรีซมันน์ ย้ายไป “หงส์แดง” จะสมบูรณ์แบบที่สุด
อองตวน กรีซมันน์

อองตวน กรีซมันน์

เคร็ก เบอร์ลี่ย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของอีเอ็นพีเอ็นเชื่อว่าหาก อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าจะเป็นการเสริมทัพแนวหน้าที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสประกาศอำลา “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด  เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะอยากหาความท้าทายใหม่ๆดูบ้างท่ามกลางกระแส บาร์เซโลน่า  ถูกยกเป็นเทีมเต็งที่จะคว้าลายเซ็นไปครอง

แต่ถึงอย่างไรก็ตามแม้ “หงส์แดง” ไม่เคยตกเป็นข่าวอยากได้ กรีซมันน์ แต่ เบอร์ลี่ย์ มองว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมันจำเป็นต้องมีกองหน้าตัวเป้าที่รับประกันทำประตูและแข้งเมืองน้ำหอมคนนี้จะตอบโจทย์แนวรุกได้อย่างลงตัว

“แน่นอนในมุมมองของผมบอกเยว่า อองตวน กรีซมันน์ นี่แหละจะเป็นตัวเสริมทัพที่อัศจรรย์ต่อ ลิเวอร์พูล” ตำนานทีมชาติสกอตแลนด์วิเคราะห์ผ่านสำนักข่าวชื่อดัง

“จากคุณภาพของ อองตวน กรีซมันน์ จะทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ สามารถสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกองหน้าตัวเป้ากับ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

“ผมไม่รู้หรอกว่า ลิเวอร์พูล จะลงมือทำการหรือไม่แต่ผมคิดว่าถ้าพวกเขาต้องการบีบไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่ะก็พวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะคุณภาพสูงเข้ามาร่วมทีม”