ข่าวฟุตบอล ไทยลีกผู้จัดการ กูปรีอันตราย เผยสาเหตุ อัสซัมเซา เลือกไม่อยู่ถิ่น ศรีนครลำดวนต่อ
ผู้จัดการ
ผู้จัดการ
เลอันโดร อัสซัมเซา

ผู้จัดการ ของ  ศรีสะเกษ เอฟซี โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว ถึงกรณีที่ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ต่อสัญญากับทีม

ธนายุทธ ธนพิพัฒน์พงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมจากแดนอีสานใต้ ในศึก โตโยต้า ไทยลีก T1

โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ชี้แจงสาเหตุที่  เลอันโดร อัสซัมเซา ออกอาการลังเลที่จะไม่ต่อ สัญญากับ ทีม กูปรีอันตราย ออกไป สโมสรก็พยายามเต็มที่ ที่จะดึงให้เค้าอยู่ต่อ

โดย ดาวยิงคนสำคัญ ของทีม เซ็นสัญญากับทีมเพียงแค่ 6 เดือน และสามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยยิงไป ทั้งหมด 10 ประตู และ แฮททริค ถึง 2 ครั้ง ให้กับทีม กูปรีอันตราย

“อัสซ้มเซามาอยู่กับสโมสรศรีสะเกษในตอนใกล้ปิดตลาดเลกแรก ซึ้งเราจะขอเซ็นสัญญาเป็นปี แต่..อัสซ้มเซาขอเซ็นแค่ 6 เดือน

ย่ำ….นะคับ อัสซ้มเซาขอเซ็นแค่ 6 เดือน ถ้าไม่เซ็นที่ 6 เดือน เค้าก็ไม่เซ็นกับเรา(ที่พูดอย่างนี้ ก็พูดในตอนเค้าอยู่กับเรา สอบถามเค้าได้ เราจะไม่พูดหลับหลังใคร หรือ พูดในขนาดที่เค้าไม่อยู๋กับเราไปแล้ว)

ซึ่ง เบื้องต้น เงินเดือนที่อัสซ้มเซาได้รับจากสโมสรเก่า ก็ประมาณเกือบล้าน ต่อเดือน แต่….6 เดือนของอัสซัมเซากับศรีสะเกษ เค้ายอดลดเงินเดือนลงมา ที่สโมสรยอมรับได้ ซึ่งก็ต่ำกว่าที่ปกติเค้าได้รับ

ณ วันนี้ สโมสรก็พยายามที่จะดึงให้เค้าอยู่ต่อ พร้อมข้อเสอนสัญญาฉบับใหม่ให้เค้าพิจารณา แต่ก็มีสโมสรน้อยใหญ่ ยืนข้อเสอนให้เค้า ไม่ว่า สุโขทัย ชลบุรี แบงค็อก และ เมืองทอง
และที่สำคัญที่สุด ครอบครัวเค้าต้องการอยู่ในเมืองหลวง

ท้ายสุด….ทุกอย่างสโมสรได้พยายามทุกหนทาง เพื่อให้เค้าอยู่ต่อ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อัสซัมเซา”  ธนายุทธ ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

 

photo : Sisaket FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เลอันโดร อัสซัมเซา