ข่าวฟุตบอลผีจ๋อยเลย สเปอร์สใกล้ลงเอย เบล,เรกีลอน สัปดาห์นี้
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใกล้ลงเอยกับ 2 เป้าหมายของคู่ปรับร่วมลีกเดียวกัน เพราะมีข่าวว่า ตกลงเรื่องรายละเอียดกับต้นสังกัดของทั้งคู่ได้แล้ว

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้รวบ 2 แข้งดัง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด นั่นก็คือ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน

จากการรายงานของ Daily Mail สื่ออังกฤษระบุว่า ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงต่างๆได้เกือบหมดแล้ว และจะเป็นการตัดหน้า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งให้ความสนใจทั้งคู่เหมือนกัน แต่ดำเนินการในขั้นตอนเปิดโต๊ะเจรจาช้าเกินไป

คาดว่า เรกีลอน จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ ไก่เดือยทอง ในวันพฤหัสบดีนี้เลย ก่อนจะชูเสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ด้วยสัญญา 5 ปี โดยจะมีค่าตัวราวๆ 27 ล้านปอนด์ ซึ่งได้พ่วงเงื่อนไขให้ เรอัล มาดริด สามารถซื้อกลับได้ในราคาเดียวกันลงในสัญญาด้วย

ส่วนในรายของ แกเร็ธ เบล ตกลงรายละเอียดกันได้แล้วว่าจะเป็นสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล โดย สเปอร์ส จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 13 ล้านปอนด์ หรือสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์เลยทีเดียว

เพื่อดึงเด็กเก่าวัย 31 ปีกลับมาค้าแข้งในถิ่นเดิมอีกครั้ง และจะไม่มีการส่ง เดเล่ อัลลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษให้ย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเหมือนอย่างที่เป็นข่าว