ข่าวฟุตบอล ไทยลีกผอ.ฝ่ายการตลาดเชียงรายแจงเหตุ ปธ.นั่งข้างสนามเพื่อให้ผู้ตัดสินเกรงใจ
โรจน์ พุทธคุณ
โรจน์ พุทธคุณ
โรจน์ พุทธคุณ

โรจน์ พุทธคุณ ฝ่ายบริหารด้านการตลาดและที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์แจงเหตุ ที่ประธานสโมสรนั่งข้างสนามเพื่อให้ผู้ตัดสินเกรงใจไม่ใช่การแทรกแซงการทำหน้าที่ของกุนซือ

“บิ๊กทู” โรจน์ พุทธคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารด้านการตลาดและที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงโพสต์ถึงสาเหตุที่ทำไมประธานสโมสรต้องลงมานั่งข้างสนามนั้นสาเหตุที่แท้จริงก็เพื่อจะให้กรรมการผู้ตัดสินในสานามนั้นเกิดความเกรงใจ ไม่ใช่การมาแทรกแซงการทำหน้าที่ของหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างแน่นอน

โดยคุณ โรจน์ พุทธคุณ ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า

“ว่าจะไม่ยุ่งกับมาม่าเดิมๆ แต่อดไม่ได้ ผมแค่อยากจะบอกว่า เวลาที่ประธานลงไปนั่ง ถามจริง พวกที่ชอบว่าประชด ว่าไปยุ่งการจัดตัวของทีม รู้เหรอว่า จริงๆ เค้าทำอะไร มโนอย่างโน่น อย่างนี้ คุณรู้ไม๊ ว่าทำไมคุณระวิ คุณเนวิน ไปนั่งข้างสนามทำไม เพราะการไปนั่งมันทำให้กรรมการเกรงใจ จะทำอะไรก็ต้องเห็นหัว นักบอลก็เล่นเต็มที่ เพราะ เจ้านายมาดูใกล้ๆ จิตวิทยาง่ายๆ ก็เคยบอกแล้วว่า เรื่องเกมส์ กาม่า เป็นคนตัดสินใจ พวกผมก็สนับสนุนอย่างเดียว เค้าเป็นโค้ชนะครับ ทำมากี่แชมป์แล้ว จริงๆ น่าจะคิดได้นะ ว่าเค้าต้องเป็นตัวของตัวเองขนาดไหน ถ้าผลงานไม่ดี เค้าก็ต้องรับผิดชอบไป จ้างมาไม่ใช่ถูกผลงานก็มี ทำไมตอนทีมดีไม่บอกว่าเป็นเพราะประธานละ ถ้าเค้าเป็นโค้ชเงาก็เป็นมาตลอดแระ ตลกกับโลจิกจริง งง”

 

Photo : Chiang Rai United FC