ข่าวฟุตบอลผจก.พลังเพลิงย้ำชัดซีซั่นใหม่จัดเต็มแน่นอน
โพสต์รูปภาพ
พีทีที

พิพัฒน์ ปุณณกะศิริกุล ผจก.สโมสร”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ออกมาเผยให้แฟนบอลได้ชื่นใจว่าทีมกำลังเร่งหาโค้ชคนใหม่ตั้งแต่ก่อนจะปิดฤดูกาลแล้วและจะเสริมผู้เล่นใหม่เข้ามาคาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ซึ่งช่วงท้ายซีซั่นพลังเพลิงดัน ลี จุน กิ แข้งจอมเก๋ามาเป็นโค้ชชั่วคราว

“แม้ข่าวความชัดเจนเรื่องกุนซือคนใหม่ของทีมยังเงียบจนทำให้แฟนบอลกังวลใจ แต่ผมบอกได้เลยว่า สโมสรฯ ไม่ได้นิ่งเฉย ทางสโมสรกำลังสรรหาผู้ฝึกสอนและผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาในฤดูกาล 2017 ตั้งแต่ ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ได้พิจารณาลาออกจากตำแหน่งผู้ฝึกสอนไป ในส่วนผู้ฝึกสอนก็มีแคนดิเดตทั้งโค้ชไทยและต่างชาติที่ดูๆกันอยู่”

“ตอนนี้ก็มีทั้งที่เสนอตัวเข้ามาและทางสโมสรฯสรรหาอยู่ ซึ่งเราจะเรียกนักเตะกลับเข้าแคมป์ในวันที่ 21 พ.ย.นี้ และแน่นอนว่าถึงตอนนั้น เราจะได้ผู้ฝึกสอนคนใหม่สำหรับฤดูกาล 2017 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกในซีซั่นใหม่”

ผจก.”พลังเพลิง” ยังกล่าวเพิ่มเติมในประเด็นการเสริมทัพนักเตะที่จะใช้งานในฤดูกาล 2017 ว่า “ในส่วนผู้เล่นที่ พีทีที ระยอง จะดึงตัวมาเสริมทัพฤดูกาล 2017 นั้น ทางสโมสรก็ได้ติดต่อไว้แล้วเช่นกันโดยคิดว่านักเตะดังกล่าวชื่อชั้นเป็นที่ยอมรับได้อย่างแน่นอน”

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าต้องการนักเตะแบบไหนไว้ใช้งานด้วย โดยตั้งเป้าว่าฤดูกาลหน้าจะขอทำผลงานให้ดีที่สุด ขอให้แฟนบอลอดใจรออีกนิด” ผจก.พลังเพลิง กล่าวกับสื่อของสโมสร