ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษป๊อกบา ใกล้บรรลุสัญญาใหม่อยู่ค้าแข้งกับ ผี ต่ออีก 5 ปี
Paul Pogba

Paul Pogba

มีรายงานเปิดเผยว่า ปอล ป๊อกบา ใกล้บรรลุสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นสถานการณ์ที่พลิกจากเมื่อ 12 เดือนก่อนไปอย่างสิ้นเชิง

เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนมีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวเขา

แต่หลังจากฟื้นฟูร่างกายจนกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่และทำผลงานน่าประทับใจร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังช่วงล็อคดาวน์ แข้งวัย 27 ปีกำลังจะฝากฝังอนาคตระยะยาวกับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไป ซึ่ง เดอะ ซัน เผยว่าจะมีการประกาศข่าวดีนี้เมื่อฤดูกาลขบลง

ข่าวอ้างต่อไปว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่จอมยิ้มเตรียมวางแผนการทำทีมโดยมี ป๊อกบา เป็นหนึ่งในขุนพลตัวหลักสำหรับอนาคต

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ปอล ป๊อกบา มีอยู่ถึงปีหน้า แต่ยูไนเต็ดมีออปชั่นที่จะขยายเพิ่มต่อไปได้อีก 12 เดือน โดยดีลใหม่ที่จะลากยาวไปถึงปี 2025 จะเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของทั้งจากสโมสรและตัวนักเตะ

นอกจากความผิดพลาดที่เขาทำให้ทีมเสียประตูแรกในเกมที่เสมอกับเซาท์แธมป์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ ป๊อกบา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่การรีสตาร์ตเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นมา