ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษป็อกบา ต้องยอมลดค่าเหนื่อยหากหวังซบเรอัลมาดริด
ป็อกบา
ป็อกบา

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เขาก็ต้องยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลง หลังจากตอนนี้เขาฟันค่าเหนื่อยสูงถึง 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลง ถ้าหากอยากจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

กระแสข่าวการย้ายทีมของ ป็อกบา เป็นที่พูดถึงมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวบอกว่าความฝันของนักเตะทุกคนคือการไปเล่นให้ เรอัล นอกจากนี้ เขายังบอกด้วยว่าอยากลองเล่นภายใต้การวางแผนของ ซีเนดีน ซีดาน ดูบ้าง

ทั้งนี้ ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง จนทำให้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแล้วถ้าหากได้เงินที่สมน้ำสมเนื้อ ต่างกับท่าทีก่อนหน้านี้ที่ “ปีศาจแดง” อยากรั้งเขาเอาไว้สุดชีวิต ขณะที่ เรอัล ก็พร้อมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของเขาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า เผยว่าหนึ่งในปัญหาที่อาจทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ไม่เกิดขึ้นคือเรื่องค่าเหนื่อย โดยปัจจุบัน ป็อกบา รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.89 ล้านบาท) จนทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของทีม ซึ่ง เรอัล ก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินให้มากขนาดนั้น และถ้าเกิด ป็อกบา อยากย้ายทีมจริงๆ เขาก็ต้องยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงสถานเดียว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าปัจจัยดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหารของ เรอัล เริ่มลังเลแล้วว่าจะดึง ป็อกบา มาร่วมทีมดีรึเปล่า ซึ่งนั่นสวนทางกับกรณีของ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี ที่คนใหญ่คนโตของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทุ่มเทในการล่าตัวเขาอย่างเต็มที่