ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปูลปิส สุดปลื้มผลงานแข้งหน้าใหม่ โต๊ะเล็กทีมชาติไทย
ปูลปิส
ปูลปิส
ช้างศึกโต๊ะเล็ก

ปูลปิส กุนซือช้างศึกโต๊ะเล็ก สุดปลื้มผลงานแข้งหน้าใหม่ ก่อนเตรียมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศ มาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวของทัพ”ช้างศึกโต๊ะเล็ก”ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ภายใต้การดูแลของ “บิ๊กรัญ”สรัญ รังคสิริ ในฐานะผู้จัดการทีม โดยมี”ปูลปิส”โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เทรนเนอร์ชาวสเปน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชุดเตรียมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศ มาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคมนี้

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา “ปูลปิส”โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส นำทัพลูกทีมฝึกซ้อมอย่างหนักกว่า 2 ชั่วโมง โดยการฝึกซ้อมเน้นในเรื่องของแท็คติกในการแข่งขัน และดำเนินไปอย่างเข้มข้น ซึ่งหลังจากที่ปักหลักฝึกซ้อม ณ.ศูนย์วิทยาศาสตร์ การกีฬาแห่งประเทศ ครบ 1 สัปดาห์ แบบปราศจากแข้งแกนที่ติดภารกิจรับใช้ ต้นสังกัด พีทีที ชลบุรี บลูเวฟ ในการแข่งขันสโมสรชิงแชมป์เอเชีย ทาง กุนซือใหญ่เลทอกสเปนก็ออกมาแสดงความพอใจต่อการฝึกซ้อมของลูกทีม ที่ส่วนใหญ่เป็นหน้าใหม่ในนามทีมชาติไทย
“อย่างที่ทราบ นักเตะแกนหลักของเราจาก พีทีที ชลบุรี บลูเวฟ ยังไม่ได้เข้ามาสมทบกับทีม แต่ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ฝึกซ้อมกับนักเตะหน้าใหม่เป็นส่วนใหญ่ บางคน ผมเองก็พอรู้จักแล้วบางคนก็ต้องเรียนรู้กันอยู่ แต่ส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ผมเองก็ค่อนข้างพอใจกับผลงานของนักเตะหน้าใหม่ พวกเขามีความพยายาม มีความทุ่มเท ผมมีความสุขกับนักเตะหน้าใหม่ที่ทำหน้าที่ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี”

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย