ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษปืนใหญ่ พร้อมขาย แชมเบอร์เลน ให้เลสเตอร์ เพื่อหาทุนซื้อแข้งใหม่
โพสต์รูปภาพ
 Premier League

อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมขายอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมิดฟิลด์เลือดผู้ดีให้”จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้เพื่อระดมทุนซื้อนักเตะหน้าใหม่

เคลาดิโอ รานิเอรี่เทรนเนอร์อ่อนภาษาของเลสเตอร์มองอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเป็นนักเตะในอุดมคติเพื่อต้องการเสริมประสบการณ์ให้ทีม

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนนำเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้ในปีนี้แต่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

ตามการรายงานข่าวจาก เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีได้ระบุว่าเวนเกอร์เปิดกว้างสำหรับการขายดาวเตะวัย 22 กะรัต ให้เลสเตอร์หลังเขาต้องการระดมทุนเพื่อซื้อแข้งใหม่

อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมทีมเมื่อตลาดซื้อขายเปิดตัวขึ้นหลังแดนนี่ เวลเบคได้รับบาดเจ็บและจะต้องพักรักษาตัวยาวนานถึง 9 เดือน

ขณะเดียวกันหนึ่งคนที่เข้าตาเขาได้แก่ซาดิโอ มาเน่จาก”นักบุญ”เซาแธมป์ตันที่ช่วยให้ต้นสังกัดไปเล่นยูโรป้า ลีกหลังทำไป 11 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ในลีก

โรนัลด์ คูมันหวังรั้งตัวดาวเตะวัย 24 กะรัต ที่ได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแต่อาจเปิดกว้างสำหรับข้อเสนอที่ 17 ล้านปอนด์

ทั้งนี้อาร์แซน เวนเกอร์ยังหมายตาเอ็นโคโล่ ก็องเต้มิดฟิลด์ตัวเก่งของเลสเตอร์ที่ได้รับการคาดหมายว่ามีค่าฉีกสัญญาที่ 20 ล้านปอนด์ด้วย