ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีปืนแห้วอีกตามเคย สื่อชื่อดังอิตาลี เผยคำพูด อิคาร์ดี้ ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ
โพสต์รูปภาพ
Icardi

แฟนบอลอาร์เซนอลเซ็งเมื่อ Corriere dello Sport หนังสือพิมพ์ดังของประเทศอิตาลีตีแผ่บทสัมภาษณ์จากเมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงร่างเล็กที่ร่ายยาวเผยความประสงค์ที่จะอยู่ค้าแข้งให้กับ อินเตอร์ มิลานต่อไป

รายงานจาก Corriere dello Sport เมื่อวันพุธกล่าวว่า “ปืนใหญ่” จะยอมทุ่มเงินแตะหลัก 45-50 ล้านยูโรให้กับอินเตอร์ เพื่อขอลายเซ็นของดาวยิงรายนี้

อย่างไรก็ตามเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นจากข่าวของวันพฤหัสบดี เมื่อสื่อเจ้าเดียวกันนี้ นำบทสัมภาษณ์ของตัวนักเตะมาลง

“ผมอยู่ที่นี่และมีความสุขดี ผมพูดแบบนั้นมาเสมอ”

“ผมมีสัญญากับอินเตอร์อยู่จนถึงปี 2019 และพวกเขาก็เป็นสังกัดของผม สำหรับเรื่องอื่น ๆ คงเป็นสโมสรที่เป็นฝ่ายพูด ผมกำลังทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง ผมอยากเล่นให้ดีขึ้นและนำเสนอทางเลือกให้กับโค้ช”

“เป้าหมายของทุกคนในครอบครัวผมคือการอยู่เมืองมิลาน ผมไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่าผมมีความสุขในเมืองแห่งนี้ เช่นเดียวกับวานด้าและเด็ก ๆ มิลานเป็นบ้านของเราซึ่งนั่นแหละคือสาเหตุที่เธอกำลังพูดคุยกับสโมสร เรากำลังพยายามหาทางแก้ไข”

“ตอนนี้ วานด้าคู่ควรกับเกรด A กับบทบาทเอเยนต์ เธอทำงานได้ดีมาก ๆ”

“ผมเป็นมืออาชีพและก็ปฏิบัติตนแบบนั้น ผมทำในสิ่งที่ต้องทำและผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดีในสนามนะกับช่วงเวลาที่ผ่านมา ในส่วนของการฝึกซ้อม ทุกอย่างก็ดำเนินไปได้ดีมาก ๆ”

“ฤดูกาลที่ผ่านมาจบลงอย่างเลวร้ายเพราะอาการบาดเจ็บต้นขา อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้เริ่มต้นได้อย่างเหมาะสม ทางด้านร่างกายผมรู้สึกดีมาก ผมแค่ต้องปรับปรุงเรื่องความฟิตซึ่งก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว”

“ผมไม่สนใจเรื่องข่าวลือนะ ผมไม่ให้คุณค่าถึงสิ่งที่ถูกเขียนตามหน้าสื่อหรอก สิ่งที่ผมต้องการนั้นทุกคนต่างทราบดี ผมมีความสุขที่นี่ อินเตอร์เป็นสโมสรที่ผมอยากค้าแข้งให้”

“ตอนผมเลือกอินเตอร์ ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อนี้ซึ่งเป้าหมายดังกล่าวยังไม่เปลี่ยนไป ฤดูกาลแรกเราผ่านไปเล่นยูโรป้า ลีก เราพลาดสิ่งนั้นในฤดูกาลที่สอง และทำสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลที่สาม ตอนนี้เราพร้อมที่จะกลับไปลุยยุโรปด้วยบทตัวเอก”

“ผมสวมเสื้อทีมอื่นเหรอ? ผมจะบอกความจริงให้นะ ผมเป็นแฟนบอลของอินเตอร์ เป็นสาวกทีมนี้เลยล่ะ นี่คือทีมที่ผมตามเชียร์และเป็นสีเสื้อของผม ความผูกพันของเราแน่นแฟ้นมาก”

“ฟุตบอลเป็นธุรกิจและอะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมสวมปลอกแขนกัปตันของอินเตอร์ ผมค้าแข้งที่นี่มาสามปี และเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ในฐานะเนรัซซูโร่ ผมอยากทำแบบนั้นให้ได้”