ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกปีศาจแดง งานนี้ไม่ยอมโต้กลับราคาตั๋ว บาร์เซโลน่า ทันที
ปีศาจแดง
 

ปีศาจแดง

งานนี้การกระทำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใจแฟนๆไปเต็มๆเมื่อพวกเขาต้องต่อสู้นอกสนามกับ บาร์เซโลน่า(Barcelona) ตั้งแต่หัววัน

บาร์เซโลน่า ได้ออกราคาค่าตั๋วของแฟนทีมเยือนในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งสนนราคาพุ่งทะยานไปที่ 102 ปอนด์ทำให้สาวก “ปีศาจแดง” ออกมาบ่นกันเป็นแถว

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ที่ขึ้นชื่อเรื่องธุรกิจอยู่แล้วนั้นพวกเขาไม่ยอมโดนอยู่ฝ่ายเดียวซึ่งสโมสรถึงกับออกแถลงการณ์หักเป็นหักต่อ บาร์เซโลน่า ทันทีว่า

“เอฟซี บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่าค่าตั๋วของแฟนทีมเราอยู่ที่ 102 ปอนด์ซึ่งในกรณีนี้เราเชื่อว่ามันจะเพิ่มภาระให้กับแฟนๆของเราที่ต้องการเดินทางไปสนับสนุนทีมเนื่องจากราคาค่าตั๋วที่แพงเกินไป”

“การกระทำครั้งนี้มันคล้ายกับเกม บาเลนเซีย ในรอบแบ่งกลุ่มและ เซบีย่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราจึงได้ตัดสินใจที่ในการขึ้นค่าตั๋วของแฟนๆ เอฟซี บาร์เซโลน่า สำหรับนัดแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยค่าตั๋วจะขึ้นไปที่ 102 ปอนด์”

“แต่เราจะใช้ส่วนต่างจากราคาเดิม (75 ปอนด์) ไปสนับสนุนการเดินทางของแฟนๆเราแทนด้วยการจ่ายให้พวกเขา 27 ปอนด์ต่อคน”

และคงไม่ต้องบอกว่าผู้ที่ซวยที่สุดก็คือแฟนๆของ บาร์เซโลน่า นั่นแหละครับที่ต้องจ่ายเต็มเม็ดเต็มหน่วย 102 ปอนด์โดยที่สโมสรไม่ได้ช่วยออกเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลงานในสนามอาจจะสู้ บาร์ซ่า ไม่ได้แต่ผลงานในเรื่องของการเจรจาทำธุรกิจรวมถึงเอาใจแฟนๆนี่ต้องยอมเขาเลยกับ “ปีศาจแดง” ในยุคนี้