ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปีกเครางาม เล่าถึง อาชีพค้าแข้งของเจ้าตัวที่มีจุดเริ่มต้นใน จ.สุราษฎร์ธานี (มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ
ปีกเครางาม
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

ปีกเครางาม เล่าถึง อาชีพค้าแข้งของเจ้าตัวที่มีจุดเริ่มต้นใน จ.สุราษฎร์ธานี (มีคลิป)

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  กองกลางตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจและภูมิใจ ที่ได้ร่วมกิจกรรม ฝึกทักษะลูกหนังให้ เยาวชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในโครงการ “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง”

โดยสตาร์ฉลามชลมาดเข้มถึงแม้จะไม่ใช่คนจังหวัดสุราษฏร์ฯโดยสายเลือด แต่หัวใจและความรักในจังหวัดที่ “ก้อง”ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวมาตั้งแต่วัยเยาว์ออกมาพูดถึงโครงการดีๆครั้งนี้ว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณช้างที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ชาวจังหวัด สุราษฎร์ธานี รู้สึกดีใจแทนเด็กทุกๆคนด้วย ที่มีโอกาสดีๆแบบนี้ ส่วนตัวที่ผมอยู่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสแบบนี้

ส่วนมากก็ต้องขึ้นไปในกรุงเทพเอง พยายามไปคัดตัวเอง ก็ภูมิใจด้วยที่ได้มาสอนเด็กๆน้องๆ ได้เห็นพัฒนาการของทุกคนก็รู้สึกดีใจ”

“นักเตะทุกคนมีแวว แต่ก็ต้องฝึก ต้องพยายามพัฒนากันต่อไป ผมก็ดีใจที่เห็นเด็กมีความรักฟุตบอลมากขึ้น อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่

พยายามฝึกซ้อมพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ต่อไปเราอาจจะติดทีมชาติก็ได้”

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ สุราษฎร์ธานี เอฟซี ในเวลา 18.30 น.นัด จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1

โดย ชลบุรี เอฟซี ได้ประตู ออกนำไปก่อนในครึ่งแรก จาก เรนัน มาเกวซ ก่อนที่ เจ้าถิ่นจะมาตามตีเสมอได้จาก วชิรวิทย์ อภินันทชาติ

 

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกตัวเก่ง"ฉลามชล"เล่าถึง อาชีพค้าแข้งของเจ้าตัวที่มีจุดเริ่มต้นใน จ.สุราษฎร์ธานีและยังฝากถึงเด็กๆชาวสุราษฎร์ธานี ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม"ช้างชวนชลช่วยน้อง" ในวันที่ 3-4 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ไปรับชมกันได้เลยครับ !

تم نشره بواسطة ‏‎Chonburi Football Club‎‏ في 31 أغسطس، 2017

 

เครดิต : Chonburi Football Club

Photo : สโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี