บทความอื่นๆปิยะนุช ตกลงเซ็นสัญญา กับ อัลทาย วีซี ทีมแชมป์คาซัคสถาน เเล้ว
ปิยะนุช
ปิยะนุช
ปิยะนุช แป้นน้อย

ปิยะนุช แป้นน้อย ไป เล่นลีกอาชีพที่คาซัคสถานแล้ว หลังตกลงเซ็นสัญญากับ อัลทาย วีซี ทีมแชมป์ลีกสูงสุด คาซัคสถาน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

หลัง นุศรา ต้อมคำ มือเซตสาวสวยทีมชาติไทย เพิ่ง บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา เฟเนร์บาห์เช่ 1 ปี หลังโชว์ ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ 2 รายการใหญ่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ก.ย. 60 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ “น้องแป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เดินทางไปยังประเทศรัสเซียเพื่อเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสรอัลทาย วีซี ต้นสังกัดใหม่ ลีกอาชีพคาซัคสถาน

ปิยะนุช กล่าวถึงการเดินทางในครั้งนี้ว่า ตนเองคิดไว้เเล้วว่าอยากไปเล่นต่างประเทศ เเละเป็นโอกาสดีที่สโมสรอัลทาย ติดต่อเข้ามา ถือเป็นปีที่ดีที่จะได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เเละหวังว่าจะปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี

สำหรับ ปิยะนุช ตัวรับอิสระทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ย้ายจากทีมสุพรีม ชลบุรี อี.เทค ไปร่วมทัพอัลทาย วีซี ทีมวอลเลย์บอลในประเทศคาซัคสถาน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเเข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงเเชมป์เอเชีย ที่ประเทศคาซัคสถาน เเละพาทีมสุพรีมฯ คว้าเเชมป์มาครองได้สำเร็จ

Photo plawann2