ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปานศิริ ลั่นเร่งทำร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเพื่อพา สำเภาผยอง เก็บชัยต่อเนื่อง
ปานศิริ สกุณีย์
ปานศิริ สกุณีย์

ปานศิริ สกุณีย์ กองกลางตัวเก่งของ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี เตรียมคัมแบ็กช่วยทีมหลังพ้นโทษแบน 4 เหลือง ในนัดที่ผ่านมา เผย เร่งทำร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงสนามช่วทีม และตั้งเป้าหมายเก็บชัยให้ทีมอย่างต่อเนื่อง มั่นใจทีมจะอยู่รอดในศึกเอ็ม-150 แชมเปียนชิป (ไทยลีก 2) ต่อไป

“แม้นัดที่ผ่านมา ผมไม่ได้ลงไปสนามช่วยทีม แต่ก็ถือว่าผมก็ไม่นิ่งดูดายที่จะ เร่งทำร่างกายให้ฟิตรับมือกับการที่จะใช้งานในสนามอย่างต่อเนื่อง” ปานศิริ สกุณีย์ กล่าวต่ออีกว่า “ถือว่าสภาพร่างกายตอนนี้ก็สมบูรณ์พร้อมลงสนามทำหน้าที่ต่อแล้วครับ เพราะ ผมว่าเราต้องพยายามรักษามาตรฐานของเราเอาไว้ให้ดีที่สุด แม้จะไม่ได้ลงสนาม ส่วน 5 นัดที่เหลือหลังจากนี้ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราสู้ได้ทุกทีม ถึงอาจจะมีงานยากในบางทีมที่จะเจอกัน แต่ด้วยแท็กติกของโค้ช ผมก็ยังเชื่อว่าถ้าเราสามารถช่วยกันเล่นตามแท็คติกที่วางไว้ และหากมีโอกาสทำ และเราทำได้ก็ถือเป็นโบนัสของพวกเราในทีม ที่จะเก็บแต้มจาก 5 นัดที่เหลือ”

“อย่างไรก็ตามผมก็ไม่ประมาทเช่นกันครับ ด้วยเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ในส่วนตัวก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายของเราอย่างที่บอกครับคือเก็บแต้มให้ได้เยอะที่สุด และอยู่รอดในศึกไทยลีก 2 นี้” ก่อนทิ้งท้าย “ขอเชิญแฟนบอลเข้าชมเกมการแข่งขันในนัดต่อไป “สำเภาผยอง” ไทยยูเนี่ยม สมุทสาคร เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมหัวตารางอย่าง ขอนแก่น เอฟซี ในวัน อาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคม นี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พวกเราในทีมทุกคนช่วยกันเก็บแต้มในบ้าน จึง อยากให้แฟนบอลทุกคนมาเชียร์กันเยอะๆด้วยครับ”

ขอขอบคุณ : Samutsakhon Fc สโมสรฟุตบอลสมุทรสาคร เอฟซี