ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษปอเช็ตติโน่ ขอบคุณ แฮร์รี่ เคน มีส่วนสำคัญทำให้เขาไม่โดนปลดฟ้าผ่า
โพสต์รูปภาพ
ปอเช็ตติโน่
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ปอเช็ตติโน่ กุนซือไฟแรงรู้สึกตัวเองเป็นหนี้ แฮร์รี่ เคน มีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้เขาไม่เสียประวัติถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลดฟ้าผ่า

ย้อนกลับไปสมัยที่บอสอาร์เจนไตน์รับเผือกร้อนคุม “ไก่เดือยทอง” เมื่อปี 2014 ในช่วงเริ่มต้นเป็นไปอย่างทุลักทุเลเก็บเพียงแค่ 11 เกมเท่านั้นจาก 9 นัดจนเก้าอี้ของเขาสั่นคลอนอย่างหนัก
กระทั่ง ปอเช็ตติโน่ เปิดโอกาสหอกดาวรุ่ง เคน แจ้งเกิดอย่างสวยสดงดงามยิงฟรีคิกแฉลบกลายเป็นประตูชัดนาทีสุดท้ายชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 จากนั้นผลงานของ สเปอร์ส ดีขึ้นเรื่อยๆมาโดยตลอดจนได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ใน 2 ฤดูกาลหลังสุด
“สำหรับผมบอกได้เลยว่าหลายๆประตูที่เกิดขึ้นมักเกี่ยวข้องกับอารมณ์มันพาไป มันอาจเป็นช่วงเวลาแห่งความเป็นความตาย” บอสหนุ่มวัย 45 ปียอมรับ
“มันเป็นความจริงเราทำไม่ดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 หรือ 13 ของตารางตอนนั้นเราตกอยู่สภาวะกดดันอย่างหนักเพราะทีมเล่นดีแต่กลับไม่ค่อยชนะใคร”
“ฟุตบอลก็เป็นแบนี้แหละเมื่อคุณไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี ความเปลี่ยนแปลงอย่างแรกเลยก็คือไล่กุนซือออกไปซะ เพราะตำแหน่งนี้ต้องรับผิดชอบสูงสุด”
“ดังนั้นสำหรับผมประตูของ แฮร์รี่ เคน เป็นลูกยิงที่มหัศจรรย์เพราะมันมีความหมายต่อเราและต่อทุกๆคนรวมถึงความเป็นไปต่อการดำรงอยู่ที่นี่จนถึงปัจจุบันนี้”