ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษปอเชตติโน่ พร้อม กลับมารับงานคุมทีมและพรีเมียร์คือหนึ่งในทางเลือก
เมาริซิโอ ปอเชตติโน่
เมาริซิโอ ปอเชตติโน่

 

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือคนเก่งที่ยังว่างงานในตอนนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นพร้อมที่จะกลับมารับงานกุนซือแล้วหลังพักการรับงานนานถึง 6 เดือน และเปิดกว้างสำหรับการกลับไปรับงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

โดยตัวของ ปอเชตติโน่ นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตลอดช่วงเวลา 5 ปีครึ่ง แต่ยังไม่สามารถมีแชมป์ติดมือได้ และโดนปลดหลังพาทีมเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

ซึ่งในตอนนี้นั้น ปอเชตติโน่ ว่างงานมาแล้ว 6 เดือน และตอนนี้ตัวเขานั้นพร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว และ ได้มีข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กล่าวว่า “ผ่านไป 6 เดือนเรากลับมาเต็มถังแล้ว”

“ผมกับสตาฟฟ์โค้ชของผมพยายามรีวิวทุกสิ่งที่เราทำตลอด 7 ปีหลังสุด (รวมถึงตอนอยู่ เซาแธมป์ตัน) เพราะเราเพิ่งมีช่วงได้พักกันก็ตอนนี้เอง”

และ ปอเชตติโน่ ได้เปิดเผยว่าตัวเขานั้นหลงรักการใช้ชีวิตในลอนดอนเป็นอย่างมาก

“ความรู้สึกของผมจะไม่เปลี่ยนไปเพราะผมไม่ได้มีส่วนร่วมในพรีเมียร์ลีกหรอกนะ, ผมไม่เปลี่ยนวิสัยทัศน์ของผมเพราะผมไม่ใช่กุนซือของ สเปอร์ส แล้วหรอก”

“ผมยังคิดว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลก เราสนุกกับลีกเป็นอย่างยิ่ง, เป็นหนึ่งในทางเลือกนะ แน่นอนว่านี่อาจเป็นเป้าหมายหลักของผมแต่ผมก็ไม่ได้ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่ประเทศอื่นเลย”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “SoccerHighlightsHD”สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้