ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปลาทู เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยเลกสอง พร้อมขาย 21 มิ.ย.นี้
ปลาทูคะนอง
ปลาทู
โวลท์

ปลาทู คะนอง ได้ “โวลท์” แบรนด์กีฬาน้องใหม่ ดูแลชุดแข่งในเลกที่สอง พร้อมให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของ 21 มิ.ย.นี้ มี 3 สีให้เลือก ฟ้า , ดำ และ เขียว

สโมสร สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้งานในการแข่งขันศึกไทยลีก 2 เลกที่สอง ได้ “โวลท์” แบรนด์กีฬาน้องใหม่เข้ามาสนับสนุน พร้อมวางจำหน่ายเกมแรกในบ้าน 2

“นายกตี๋” สมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม และผู้จัดการทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ได้เปิดห้องประชุมเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม แถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนใหม่ที่จะเข้ามาดูแลในส่วนของชุดแข่งขัน อย่าง บ.โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด

โดยบอสใหญ่ “ปลาทูคะนอง” เผยว่า “ต้องขอบคุณทาง บ.โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด ที่เข้ามาสนับสนุนทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ในครั้งนี้ หลังจากแยกทางกับแบรนด์เก่า เราก็มีปัญหาเรื่องชุดแข่ง ก็ได้ โวลท์ เข้ามาดูแลให้ ทำให้สามารถเดินหน้าต่อได้ในเลกที่สอง ซึ่งผมเชื่อว่าชุดใหม่ของเราจะได้รับความสนใจจากแฟนบอล จับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน”

ทางด้าน กรพล มีวงษ์ ผู้บริหารบ.โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด เผยถึงสาเหตุที่เลือกเข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้ว่า “ผมเคยมีโอกาสได้มาที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ซึ่งจากที่ได้สัมผัสพวกเขาเป็นที่เก่าแก่ที่มีแฟนบอลเหนียวแน่นอน ทางเราจึงอยากมีส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของนักกีฬาอาชีพในเมืองไทย โดยเริ่มต้นจากไทยลีก2ก่อนครับ”

Samutsongkhram

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของสโมสร สมุทรสงคราม เอฟซี จะวางจำหน่ายวันแรก 21 มิถันายนนี้ โดยมีให้แฟนบอลจับจองเป็นเจ้าของครบทั้ง 3 แบบ 3 สี โดยชุดเหย้าสีฟ้า ชุดเยือนสีดำ และชุดที่ 3 สีเขียว

ข้อมูลจาก : Samutsongkhram Football Club