ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปลอดภัยไว้ก่อน ส.บอลเตรียมกำลังรักษาความปลอดภัยเกมคัดบอลโลกกับ อิรัก
โพสต์รูปภาพ
ปลอดภัยไว้ก่อน
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ปลอดภัยไว้ก่อน ส.บอลเตรียมกำลังรักษาความปลอดภัยเกมคัดบอลโลกกับ อิรัก

วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม Come together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯจัดการประชุมฝ่ายรักษาความปลอดภัย

เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 9 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิรัก

การประชุมครั้งนี้นำโดย พล.ต.ต. ฉันทวิทย์ รามสูต ประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยเป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก,

เจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายรักษาความปลอดภัย และ อำนวยการจราจรและเจ้าหน้าที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต. ฉันทวิทย์ รามสูต ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ประชุมเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรทั้งระบบนะครับ

คงเป็นไปตามระบบเดิม ที่เราเคยจัดมา เพื่อความคล่องตัวของพี่น้องประชาชน ในการสัญจรไปมาด้วย ”

“รวมไปถึงความสบายใจของพี่น้องประชาชนที่เข้ามาร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งครั้งนี้เป็นแมตช์สุดท้ายของการจัดการแข่งขันในบ้านเรา”

“แม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสเข้าไปสู่การคัดเลือกฟุตบอลแล้ว แต่กำลังใจเสียงเชียร์ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่ นักฟุตบอลทุกคนยังหวังให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมการแข่งขันในสนาม

รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยก็เช่นกัน ต้องทำให้มีมาตรฐานของ AFC เพื่อเกิดความปลอดภัยสูงสุด โดยจะใช้เจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยทั้งสิ้น 600-700 นายครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 9 ทีมชาติไทยเปิดบ้าน พบกับ ทีมชาติอิรัก จะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 สี

เครดิต : Fair