ข่าวฟุตบอลปรีวิวพรีเมียร์ลีก หงส์ คืนทัพใหญ่ไร้ มาเน่ เยือน วิลล่า
ปรีวิวพรีเมียร์ลีก
ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมคืนทัพใหญ่ แต่ไร้ ซาดิโอ มาเน่ ติดโควิด-19 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ซึ่งโชว์ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทได้ดีเลยทีเดียว และจะลงเตะเป็นคู่สุดท้ายของคืนวันที่ 4 ต.ค.นี้

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า-ลิเวอร์พูล
สนาม : วิลล่า ปาร์ค
เวลา : 01.15 น.

แอสตัน วิลล่า
นักเตะเจ็บ – เวสลีย์, บียอร์น เอ็นเกิ้ลส์
เช็กความฟิต – ทอม ฮีตัน

ดีน สมิธ กุนซือ “สิงห์ผงาด” พร้อมให้พวกแข้งหลักกลับมาลงสนามทั้งหมด หลังใช้ตัวสำรองลงเล่นในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 นัดที่แพ้ สโต๊ค คาบ้าน 0-1 แต่ผลงานในศึกพรีเมียร์ลีกถือว่าดีเลยทีเดียว หลังคว้าชัยได้ทั้ง 2 เกม และยังไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว คาดว่าจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-3-3 โดยผู้รักษาประตูจะให้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กลับมายืนเฝ้าเสาอีกครั้ง แนวรับจะใช้ ไทรอน มิงค์ส ยืนคู่กับ เอซรี่ คอนซ่า ส่วนฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งจะใช้ แมตต์ ทาร์เกตต์ กับ แมทธิว แคช แดนกลางวาง จอห์น แม็คกินน์ คุมเกมร่วมกับ ดั๊กลาส ลุยซ์ และ คอนอร์ ฮูริฮาน แนวรุกใช้ 3 ประสาน แจ๊ค กรีลิช, เทรเซเกต์ และ ออลี่ วัตกิ้นส์

ลิเวอร์พูล
ติดโควิด – ธีอาโก้ อัลคานทาร่า
นักเตะเจ็บ – อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน, โจเอล มาทิป, คอสตาส ซิมิคาส
เช็กความฟิต – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “หงส์แดง” จะให้พวกแข้งหลักกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังให้พักเพื่อส่งตัวสำรองลงสนามในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 นัดที่แพ้ อาร์เซนอล ในช่วงดวลจุดโทษตัดสินคาบ้าน คาดว่าจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-3-3 โดยผู้รกษาประตูจะให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ กลับมายืนเฝ้าเสา แนวรับน่าจะใช้ โจ โกเมซ ยืนคู่กับ เวอร์กิจ ฟาน ไดคค์ ส่วนฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งจะเป็นหน้าที่ของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แดนกลางยังคงไร้ ธีอาโก้ อัลคานทาร่า ติดเชื้อโควิด-19 และยังต้องรอฟิตสภาพความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จึงน่าจะให้ ฟาบินโญ่ ยืนคุมเกมร่วมกับ นาบี้ เกอิต้า และ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ส่วนแนวรุกไม่มี ซาดิโอ มาเน่ ติดเชื้อโควิด-19 อีกราย จึงต้องเตรียมชั่งใจเลือกระหว่าง ดิโอโก้ โจต้า หรือ ทาคูมิ มินามิโนะ คนใดคนหนึ่งให้ลงไปประสานงานกับ โมฮาเม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ผลที่คาด – แอสตัน วิลล่า แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
18.00 น. เซาแธมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช
18.00 น. เลสเตอร์ พบ เวสต์แฮม
20.00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ฟูแล่ม
20.00 น. อาร์เซนอล พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
22.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส
01.15 น. แอสตัน วิลล่า พบ ลิเวอร์พูล