ข่าวฟุตบอลปรีวิวบุนเดสลีกา เสือใต้ สุดปึ้กพร้อมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์
บาเยิร์น มิวนิค
บาเยิร์น มิวนิค

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยังพร้อมจัดทัพใหญ่นัดออกไปเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันที่ 27 ก.ย.นี้ แม้จะเพิ่งเหนื่อยมาจากการคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ก็ตาม

บุนเดสลีกา เยอรมนี
ฮอฟเฟนไฮม์ – บาเยิร์น มิวนิค
สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
เวลา : 20.30 น.

ฮอฟเฟนไฮม์
นักเตะเจ็บ – ฮาวาร์ด นอร์ดเวท ,คอนสแตนตินอส สตาฟีลิดิส
เช็กความฟิต – โรเบิร์ต สคอฟ ,เบนจามิน ฮุบเนอร์ ,เดนนิส ไกเกอร์ ,อังเดร ครามาริช

เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือเจ้าบ้านจะปรับทัพจากนัดบุกไปเฉือน โคโลญจน์ 3-2 ในเกมประเดิมสนามบุนเดสลีกาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่น่าจะผ่านความฟิตกลับมาช่วยทีมได้หลายคนด้วยเช่นกัน คาดว่าจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-4-2 โดยผู้รักษาประตูยังคงให้ โอลิเวอร์ เบามันน์ ยืนเฝ้าเสา แนวรับจะให้ เบนจามิน ฮุบเนอร์ ยืนคู่กับ เออร์มิน บิซัคซิช ส่วนฟูลแบ็กจะได้ โรเบิร์ต สคอฟ ฟิตกลับมายืนเป็นแบ็กซ้ายคนละฝั่งกับ พาเวล คาเดราเบ็ค แดนกลางวาง ฟลอเรียน กริลลิตช์ คุมเกมร่วมกับ ดิอาดี้ ซามาสเซคู และน่าจะได้ เดนนิส ไกเกอร์ ฟิตกลับมายืนเป็นตัวริมเส้นคนละด้านกับ คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์ แนวรุกน่าจะได้ อังเดร ครามาริช ฟิตกลับมายืนล่าตาข่ายคู่กับ มูนาส ดับบูร์

บาเยิร์น มิวนิค
นักเตะเจ็บ – ตองกีย์ นิอังซู

ฮันส์ ดีเตอร์ ฟลิก กุนซือ  เสือใต้  ในฐานะแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพิ่งเหนื่อยมาจากการคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะกว่าจะเฉือนชนะ เซบีย่า แชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก จากสเปน 2-1 ต้องลงเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษครบทั้ง 120 นาทีเลยนั่นเอง จึงน่าจะมีการปรับทัพบางตำแหน่งจากนัดเปิดบ้านไล่ถล่ม ชาลเก้ 8-0 ในเกมประเดิมสนามบุนเดสลีกาด้วย แต่สามารถใช้งานพวกแข้งหลักได้ทั้งหมดเลย คาดว่าจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 โดยผู้รักษาประตูยังคงให้ มานูเอล นอยเออร์ ยืนเฝ้าเสา แนวรับจะใช้ เฌอโรม บัวเต็ง ยืนคู่กับ นิคลาส ซูเล่ ส่วนฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งเป็นหน้าที่ของ แบงฌาแม็ง ปาวาร์ กับ อัลฟองโซ่ เดวิส แดนกลางวาง โจชัว คิมมิช ยืนคุมเกมร่วมกับ เลออน โกเรตซ์ก้า แนวรุกน่าจะให้ แซร์จ กนาบรี้ เป็นตัวริมเส้นคนละฝั่งกับ เลรอย ซาเน่ และให้ โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง

ผลที่คาด – ฮอฟเฟนไฮม์ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2

โปรแกรมฟุตบอลบุนเดสลีกา
20.30 น. ฮอฟเฟนไฮม์ พบ บาเยิร์น มิวนิค
23.00 น. ไฟร์บวร์ก พบ โวล์ฟสบวร์ก