ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปราสาทสายฟ้า หมดสิทธิ์ใช้งาน ศศลักษณ์ เกมเยือน ราชบุรี
โพสต์รูปภาพ
ปราสาทสายฟ้า
มนเสศร์ ธีรภานนท์

ปราสาทสายฟ้า หมดสิทธิ์ใช้งาน ศศลักษณ์ เกมเยือน ราชบุรี

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี  68 คะแนน จาก 27 นัด

จะต้องออกไปเยือนสนามมิตรผล สเตเดียม ของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ที่มี 46 คะแนน จาก 27 นัด

ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 คิกออฟเวลา 19.00 น. โดยเลกแรกที่พบกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายปราชัยต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-4

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 28 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง มนเสศร์ ธีรภานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วม

โดย มนเสศร์ ธีรภานนท์ เปิดเผยถึงความพร้อมทีมว่า

“นัดนี้ก็ยังไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนนะครับ ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บก็มีเพียง ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บน่าจะประมาณ 2 สัปดาห์ซึ่งตอนนี้เกมค่อนข้างถี่

แต่เราก็มีผู้เล่นเพียงพอที่จะหมุนเวียนเพื่อโรเตชั่น หลังจากจบเกมกับราชบุรี เรายังมีฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด 3 เกม”
 
“ในส่วนเป้าหมายของทีมเราเหลืออีก 6 เกมแต่ว่าเราอยากจะฉลองแชมป์ก่อน 2 นัดสุดท้ายก่อนออกไปเยือนเราก็อยากจะฉลองแชมป์ในบ้านในเกมที่พบกับ บีอีซี เทโร

และ 4 นัดต่อจากนี้เราต้องการ3แต้มทั้งหมดเพื่อที่จะปิดฤดูกาลให้เร็วที่สุดและก็คิดว่าน่าจะทำได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่ สนาม มิตรผล สเตเดียม

Photo : BURIRAM UNITED