ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปรับเงิน บางปะอิน อยุธยา เอฟซี ให้ผจก.เมืองทองเข้าเขตเทคนิค
กานต์

กานต์

คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งปรับเงินสโมสร บางปะอิน อยุธยา เอฟซี จากการที่ กานต์ จันรัตน์ เข้าเขตเทคนิค

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ปรับเงินสโมสรบางปะอิน อยุธยา เอฟซี ทีมในศึก ออมสิน ลีก โปร (ไทยลีก 3) จากการที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าไปในเขตเทคนิค

การแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการ “ออมสิน ลีก โปร” (ไทยลีก 3)

คู่ระหว่างสโมสรบางปะอิน อยุธยา เอฟซี พบ สโมสรเชียงราย ซิตี้

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

– เหตุการณ์

มีบุคคลที่ไม่มีรายชื่อในรายชื่อเจ้าหน้าที่ทีม เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในเขตเทคนิคของสโมสรบางปะอิน อยุธยา เอฟซี ซึ่งผู้ควบคุมการแข่งขันได้สอบถามถึงหน้าที่และเตือนไม่ให้เข้าไปในเขตเทคนิคหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล บุคคลดังกล่าวยังคงเข้าไปในเขตเทคนิคและมีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรบางปะอิน อยุธยา เอฟซี จนจบการแข่งขัน ทราบภายหลังว่าบุคคลดังกล่าวชื่อนายกานต์ จันรัตน์

– ผลพิจารณาโทษ

ลงโทษสโมสรบางปะอิน อยุธยา เอฟซี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 3.3 ปล่อยให้บุคคลอื่นที่ไม่ได้มีชื่อแจ้งไว้ในรายชื่อเจ้าหน้าที่ผู้มีสิทธินั่งในที่นั่งนักกีฬาฟุตบอลสำรอง ภายในเขตเทคนิค เข้าไปในเขตเทคนิคระหว่างการแข่งขัน ปรับเงิน 3,333 บาท