ข่าวฟุตบอล ไทยลีกประสิทธิ์ ผดุงโชค พูดถึง โค้ชมิโล หลังได้ร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกกับช้างศึก
โพสต์รูปภาพ
ประสิทธิ์
ประสิทธิ์ ผดุงโชค

ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายด่านกิเลน และผู้เล่นป้ายแดงช้างศึก กล่าวถึงการฝึกซ้อมวันแรกร่วมกับทีมที่ ประเทศเมียนมา รวมถึงการสัมผัสกับ โค้ชมิโล

ผู้รักษาประตู หน้าใหม่ ทีมชาติไทย กล่าวถึงการฝึกซ้อมร่วมกับ ทัพช้างศึก ครั้งแรก ที่สนามซ้อม 1 ของสนามมัณฑะลาร์ ธิริ เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับ ทีมชาติเมียนมา ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

ประสิทธิ์ และ สุพจน์ ถือเป็น 2 ผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมชุดนี้ ที่ได้รับโอกาสติดช้างศึก ครั้งแรก ขณะที่หลังการฝึกซ้อมทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ โดยเริ่มจาก ประสิทธิ์ กล่าวว่า

“เหมือนเป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายมากกว่าครับ เพราะกว่าเราจะเดินทางมาถึงที่พัก แล้วออกมาฝึกซ้อมก็ค่ำแล้วครับ”

“เรื่องการปรับตัวคงไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว คงจะเป็นเรื่องแท็คติคมากกว่าเราต้องปรับตัวและเรียนรู้ และจากการที่ได้สัมผัสโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ครั้งแรก ก็เป็นโค้ชที่ดีคนหนึ่งครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองคู่

ข้อมูล FA Thailand