ข่าวฟุตบอล ไทยลีกประธานแปม หวัง ฉลามพลังเพลิง เปิดบ้านทุบ ราชนาวี คว้า3แต้ม
ประธานแปม
ประธานแปม

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผย หวัง คว้า 3 แต้ม เกมเปิดบ้าน พบ ราชนาวี พร้อมหวังเห็นแฟนบอลฟุตซอลเข้าให้กำลังใจแข้ง “ฉลามพลังเพลิง” มากขึ้น

ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกมาให้สัมภาณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมาย ของ ทีม ในเกมนัดเปิดสนาม เลกที่ 2 ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 ที่ “ฉลามพลังเพลิง” มีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี

โดยจะทำการแข่งขัน ในวันพรุ่งนี้ (5 ก.ย.) ณ สนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า (สพล.ชลบุรี) จ.ชลบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX

“ประธานแปม” กล่าวว่า “การพบกับ ราชนาวี ถือเป็นงานยากแน่นอน แม้ว่าเราจะสามารถบุกไปเอาชนะ พวกเขาได้ ในการพบกันเลกแรก ก็ตาม ลำดับแรกคือเรื่อง ของ สภาพร่างกาย ที่ ราชนาวี จะได้เปรียบเนื่องจากมีความสดมากกว่า อีกทั้งเราเองก็เพิ่งเล่นเกมหนักๆ ในศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก มาด้วย”

“อย่างไรก็ตาม ขุมกำลังที่เรามีอยู่ทั้งหมด ก็พร้อมแล้วที่จะลงทำการแข่งขันในเกมนัดเปิดสนาม เลกที่ 2 ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งแน่นอน ว่า เป้าหมาย ของ เรา สำหรับเกมในบ้าน คือ ต้องการคว้า 3 คะแนน มาครองให้ได้”

“ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า ในเลกที่ 2 นี้ จะมีแฟนฟุตซอล และ แฟนฟีฬา ชาว จังหวัด ชลบุรี เข้ามาร่วมชมการแข่งขัน เชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับทีม ในสนาม เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในเลกที่ 2 นี้ เพื่อเป็นแรงผลักดันสำคัญ พาทีมเดินหน้าไปสู่แชมป์ อีกสมัย นั่นเอง ครับ”

ขอขอบคุณ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club