ข่าวฟุตบอล ไทยลีกประธานสโมสร ลำปาง ยันชัดไม่ทิ้งทีมแน่นอน, ตั้งความหวังอยากเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
ดร.สุนีย์ สมมี
ดร.สุนีย์ สมมี

ดร.สุนีย์ สมมี ประธานสโมสร “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ประกาศเดินหน้าสู้ต่อ ยันไม่ทิ้งทีมแน่นอน วอนแฟนถ้ารักกันจริงอย่าเชียร์ทีมเมื่อชนะอย่างเดียว หากแต่ต้องให้กำลังใจยามทีมพ่ายแพ้ด้วย ตั้งความหวังอยากเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 เหมือนกันจาก 6 นัดที่มี 18 แต้มให้ไล่ล่า

จากกระแสข่าวที่ออกมาว่อนโลกโชลเชี่ยลเวลานี้ว่า “รถม้ามรกรต” ลำปาง เอฟซี ทำหนังสือขอย้ายทีมจาก จ.ลำปาง ไปเล่นยัง จ.สงขลา ในฤดูกาล 2563 โดยในหนังสือดังกล่าวยังอ้างว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯและ บ.ไทยลีก จำกัด ที่ทำหน้าที่ดูแลการแข่งขันลีกไทยไม่มีปัญหาขัดข้องแต่อย่างใด ติดเพียงแค่เอกสารขอคืนสนามของ สพล.ลำปาง หรือ ชื่อใหม่ มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ เท่านั้น ทำให้ถูกวิจารณ์ไปในทางลบอย่างกว้างขวาง

อย่างไรก็ตาม แม่เลี้ยง สุนี สมมี ประธานสโมสร ลำปาง เอฟซี ได้คอมเมนต์ตอบแฟนบอลที่เข้ามาสอบถามจากการไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจ Lampang FootballClub ว่าจะไม่มีการทิ้งทีมแน่นอน พร้อมกับเดินหน้าต่อทำคลับไลเซนซิ่งส่งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

โดยยังตั้งความหวังลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ในอีก 6 นัดที่เหลือซึ่งมี 18 แต้มให้ไล่ล่า เนื่องจากเวลานี้ ลำปาง เอฟซี มีแต้มห่างจากทีมอันดับ 3 อย่าง ระยอง เอฟซี แค่ 5 แต้มเท่านั้น พร้อมกับอ้อนวอนแฟนบอล ลำปาง เอฟซี  ถ้ารักกันจริงอย่าเชียร์ทีมเมื่อชนะอย่างเดียว หากแต่ต้องให้กำลังใจยามทีมพ่ายแพ้ด้วย

ขอขอบคุณ : Thailive