ข่าวฟุตบอล ไทยลีกประธานสวาทแคท ตั้งเป้าเก็บชัย ดวลสุพรรณฯ ขยับขึ้นกลางตาราง
ประธานสวาทแคท
ประธานสวาทแคท
เทวัญ ลิปตพัลลภ

ประธานสวาทแคท ความเคลื่อนไหวของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่กำลังจะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 เวลา 17.45 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

ล่าสุด เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรฯได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมว่า “แม้ช่วงที่ไม่มีลงแข่งขันเพราะติดการแข่งขันซีเกมส์ และ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทีมก็ยังเดินหน้าทำการฝึกซ้อมมาโดยตลอด และนักฟุตบอลล์ทุกคนก็มีความพร้อมสำหรับเกมส์นี้”

ขณะเดียวกัน “เทวัญ” ยังพูดถึงเป้าหมายของเกมนี้ว่าต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ และ อยากให้แฟนบอลเข้ามาช่วยให้กำลังใจกันในสนาม

“แน่นอนเกมในบ้านเราก็หวังชัยชนะเป็นอันดับแรก แม้ว่าจะไม่ใช่งานง่ายแต่ทุกคนก็มีเป้าหมายเดียวกันคือเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อที่จะทำอันดับขยับขึ้นไปในกลุ่มกลางตาราง เพราะช่วงแต้มยังไม่ห่างกันมากเท่าไรนัก ที่ผ่านมาเราคุยร่วมกันมาตลอดถึงทิศทางของทีมในช่วงเลกที่สอง นักเตะ โค้ช เจ้าหน้าที่ ทุกคนยังมีความตั้งใจร่วมกันที่จะทำอันดับให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ให้ได้ ส่วนเกมวันอาทิตย์นี้ผมก็อยากให้แฟนบอลล์ทุกท่านเข้ามาให้กำลังใจกันที่ขอบสนามเหมือนที่ผ่านๆมา”

สำหรับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งไปแล้วทั้งหมด 25 นัด ชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 10 มี 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 ของตารางไทยลีก 1

ข้อมูล Nakhonratchasima FC (Official)