ข่าวฟุตบอล ไทยลีกประทับใจ บิ๊กเน มอบสัญญาใจ มาทุกปี พร้อมพัฒนาเยาวชนนราต่อไป (มีคลิป)
ประทับใจ
ประทับใจ
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ประทับใจ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ เซราะกราว ขอบคุณแฟนบอลชาวจังหวัดนราธิวาสที่ให้การต้อนรับในเกมกระชับมิตร พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะบุกมาสร้างความสุขให้ทุกปี

ปราสาทสายฟ้า บุกเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ นรา ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 ตอนล่าง เป็นปีที่ 2 เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลเป็นยักษ์ใหญ่จากโตโยต้า ไทยลีก บุกมาเอาชนะไปอย่างสนุก 2-1 ที่สนามอบจ.นราธิวาส ท่ามกลางแฟนบอลเจ้าถิ่นประมาณ 12,000 คน

“ขอกราบสวัสดีพี่น้องชาวจังหวัดนราธิวาสที่เคารพรัก พี่น้องมีฟุตบอลอยู่ในสายเลือด พี่น้องที่รักฟุตบอลเป็นอันดับต้นๆของประเทศ”

“ครั้งนี้เป็นการเดินทางอุ่นเครื่องกับ นรายูไนเต็ดเป็นปีที่สอง น้ำใจที่พี่น้องเข้ามาชมเกมกระชับมิตรในปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผมและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทุกคน แม้ว่านราธิวาสจะอยู่ใต้สุด บุรีรัมย์ จะอยู่อีสานใต้ แต่ว่าความรักและความผูกพันระหว่างบุรีรัมย์และนราธิวาส ก็จะมีตลอดไปครับ สำหรับผมถ้าพี่น้องชาวจังหวัดนราธิวาสอยากเห็นบุรีรัมย์มาเล่นอุ่นเครื่องอีก เราก็จะมาทุกปีจนกว่าจะไม่อยากให้มา เพราะเราหัวใจเดียว เรารักฟุตบอลเหมือนกัน เราอยากเห็นนักฟุตบอลไทยเก่งกว่านี้” บิ๊กเน กล่าว

Photo : BURIRAM UNITED