ข่าวฟุตบอลปธ.ไทยฮอนด้าเผยจุดเปลี่ยนของทีม หลังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในโค้งสุดท้าย
อดิเรก ไกรเทพ
อดิเรก ไกรเทพ

 

อดิเรก ไกรเทพ ประธานสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เผยจุดเปลี่ยนของพญาอินทรี คือการออกสตาร์ทฤดูกาล 2 เกมได้ดี ทำให้ผลงานของทีมมีความต่อเนื่อง จนมีลุ้นแชมป์ในโค้งสุดท้าย พร้อมกับไม่กดดันตัวเองและขอเลื่อนชั้นแบบสุภาพบุรุษก่อนขึ้นสู่ไทยลีกฤดูกาลหน้า

พญาอินทรี ทำผลงานได้เหนือความคาดหมาย และกลายเป็นทีมเต็งแชมป์ ปัจจุบันผงาดขึ้นเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยบิ๊กบอสของไทยฮอนด้า ได้เปิดใจว่า

“ยอมรับก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ค่อนข้างวิตกกังวลกับเกมการแข่งขันในช่วงเปิดซีซั่นเพราะว่าไทยฮอนด้าเริ่มออกสตาร์ทช้ากว่าทีมคู่แข่งถึง 2 นัด คำตอบ กับ คำถามเกิดขึ้นพร้อมกันในใจ ณ เวลานั้น เนื่องจากยังไม่ทราบว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร? แต่ลึกๆก็ยังมั่นใจว่า “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะพาลูกทีมแบกความกดดันตรงนั้นไปได้ 2 เกมแรกบรรดาทีมใหญ่ต่างพาเหรดกันเก็บแต้มตามคาด”

“เราเองก็หวังที่จะทำให้ได้เพราะเป้าหมายคือการเลื่อนชั้นผลเสมออุบลฯ 1-1 และ ชนะ สมุทรสงคราม 2-1 ทำให้ทีมไหลต่อเนื่องมาได้จนถึงทุกวันนี้ มาถึงตรงนี้พวกเราคาดหวังกับการเลื่อนชั้นเต็มตัวเป้าหมายที่หวังไว้ลึกๆ คือการพยามคว้าแชมป์ลีก ด.1 แต่ก็จะไม่ประมาทคู่แข่งและกดดันตัวเอง สิ่งที่น่าชื่นชมเรื่องของสโมสรที่เราเลือกดำเนินซึ่งทำได้มาตลอดคือ การเป็น สุภาพบุรุษพญาอินทรี”

สำหรับ 4 นัดที่เหลือของสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้าฯ ประกอบไปด้วย 10 ก.ย.59 ปตท.ระยอง (เยือน), 24 ก.ย.59 นครปฐม ยูไนเต็ด(เหย้า),22 ต.ค.59 อ่างทอง เอฟซี(เยือน) และ 29 ต.ค.59 ลำปาง เอฟซี (เยือน)

 

 

 

ข้อมูลจาก : thaileague

ภาพ : Thai honda ladkrabang fc