ข่าวฟุตบอล ไทยลีกปธ.เชียร์ท่าเรือ ย้ำนักเตะห่วงแฟนบอล แต่ไม่ได้ห้ามไปเชียร์นัดเยือนกิเลน
การท่าเรือ เอฟซี
ปธ.เชียร์ท่าเรือ
การท่าเรือ เอฟซี

“พี่ยอด” ผดุงศักดิ์ นักคำพันธ์ ประธานแฟนคลับกองเชียร์ การท่าเรือ เอฟซี ประกาศขอความร่วมมือแฟนบอลท่าเรือไม่เดินทางไปเชียร์ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อความปลอดถัยทั้งแฟนบอลและตัวนักเตะเอง

โดย “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมจะออกไปเยือนพลพรรค “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ซึ่ง ผดุงศักดิ์ นักคำพันธ์ ประธานแฟนคลับ “สิงห์เจ้าท่า” ได้ออกมาย้ำและขอความร่วมมือแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า”  ไม่เดินทางไปเชียร์ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

โดยก่อนหน้านี้ แฟนคลับของทั้งคู่เคยเกิดเหตุการณ์ปะทะกันแทบทุกครั้งที่พบกัน ซึ่งฤดูกาลที่แล้วโดนแบนห้ามเข้าชมเกมที่ทั้งคู่เจอกันในทุกรายการมาแล้ว

ประธานเชียร์ “สิงห์เจ้าท่า” ได้โพสต์ข้อความย้ำว่า

“อ่านให้เข้าใจนะครับ เสาร์นี้ไม่ได้ห้ามให้ไปเยือนนะครับ แต่ผมเป็นห่วงครับ ยืนยันว่าวันเสาร์นี้ที่สนามแพทใต้โซนซีมีจอมีอาหารและเครื่องดื่มมาจำหน่ายครับ ปล.กิจกรรมนี้พวกเราแฟนคลับจัดกันเองครับ

จอก็ไปเช่ามาถ้าใครมีกำลังก็มาช่วยกันคนละเล็กละน้อยครับ และมีคนถามว่านักบอลจะมีกำลังใจเหรอ ผมคุยกับนักบอลแล้วเค้าบอกว่าเค้าเป็นห่วงพวกเราเหมือนกัน

ไม่อยากให้มีปัญหายิ่งเวลามีใครเจ็บเค้าก็จะยิ่งเป็นห่วง เราอยู่ที่ไหนนักบอลก็รู้ว่ากำลังใจเราส่งถึงกันอยู่แล้วครับ ฝากเพจต่างๆและทุกท่านแชร์ให้เพื่อนๆทราบกันด้วยครับ มาดื่มเบียร์ดูบอลแบบสบายใจกันครับ”

 

โปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U