ข่าวฟุตบอลปกาศิต สลัดเดี้ยงคัมแบ็กช่วยท่าเรือสองเกมท้ายแทน มีโชค
ปกาศิต แสนสุข
ปกาศิต แสนสุข

 

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ปกาศิต แสนสุข แนวรับจอมเก๋าสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดในสองเกมสุดท้ายของศึก ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ แทนที่ แบ็กขวาตัวจริงอย่าง มีโชค มหาศรานุกูล ไปรับใช้ทีมชาติยู 19 โดยล่าสุด

ปกาศิต ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมโยโยต้าลีกคัพรอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่ สิงห์เจ้าท่า เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต้ด ไป 1-2 เมื่อกลางเดือน กันยายน ที่ผ่านมา โดยเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเจ้าตัวกลับมาลงสนามได้แล้ว ในนัดที่เอาชนะทีมชาติไทยยู 21 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

 “ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ เราได้เจ้าตัวกลับมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากที่ปล่อย มีโชค ไปช่วยทีมชาติไทยยู 19 ในรายการชิงแชมป์เอเชีย ซึ่ง ปกาศิต เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และจะทดแทนตำแหน่งดังกล่าวได้แน่นอน”

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี ต้องการอีกแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ในสองเกมสุดท้ายก็จะการันตีการเลื่อนชั้นเป็นทีมที่สามต่อจาก ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด โดยโปรแกรมสองนัดสุดท้ายของ การท่าเรือ เอฟซี 22 ตุลาคมเปิดบ้านรับ กระบี่ เอฟซี และปิดฤดูกาลเยือน พีทีที.ระยอง 29 ตุลาคม

 

ข้อมูลจาก : thaileague

ขอบคุณภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC