ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบ๊อบบี้ กฤษดา เหมวิพัฒน์ หวังพา สวาทแคท พ้นโซนท้ายตาราง
บ๊อบบี้
บ๊อบบี้
บ๊อบบี้

บ๊อบบี้ กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลาง ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า ที่อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีม ก่อนกลับเข้าสู่แข่งขันฟุตบอลสองรายการสำคัญช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ทั้ง ฟุตบอลลีกคัพ 2017 รอบ 32 ทีม และ ฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 24

ล่าสุด ”บ๊อบบี้” กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลางพลังไดนาโมของทีม เปิดเผยถึงสภาพความพร้อมของทีมและความมั่นใจ พร้อมทั้งแสดงความเชื่อมั่นต่อสถานการณ์ของทีมสามารถมองไปด้านบนของตารางคะแนน

“ย้อนกลับไปช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โค้ชได้เพิ่มระดับการฝึกซ้อมเข้มข้นมากขึ้นทั้งเรื่องพละกำลังและแท็คติกต่างๆ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดก่อนกลับมาแข่งขันหลังเบรกทีมชาติ”

“ส่วนเรื่องสภาพร่างกายนักกีฬา สำหรับผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจกับสภาพร่างกายของผมที่มันดีมากๆ และ ก็พร้อมที่จะลงสนามเพื่อช่วยทีมแล้วเหมือนกัน”

“สถานการณ์ของทีมตอนนี้ผมมองว่าราสามารถมองขึ้นไปด้านบนได้ เพราะเราเจอโปรแกรมหนักไปแล้ว หลังจากนี้เจอทีมระดับใกล้เคียงกันก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะ เก็บแต้มให้ได้มากที่สุดครับ”

กองกลางเจ้าของเสื้อหมายเลข 33 กล่าวถึงบทบาทและการแย่งพื้นที่แดนกลางของสวาทแคทในปีนี้

“การทำงานในแดนกลาง ผมมองว่าเรามีผู้เล่นคุณภาพหลายคน ทุกคนทดแทนกันได้หมด อยู่ที่ว่าเกมนั้นๆ โค้ชจะเลือกใคร ส่วนผมเองกับการมาร่วมทีมปีแรก ก็พอใจที่ได้ลงเล่นต่อเนื่อง แต่ก็ต้องพยายามปรับปรุงเพิ่มเติม พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน”

นอกจากนี้ มิดฟิลด์วัย 33 ปี ยังพูดถึงการเข้ามาร่วมทีมของ เปาโล แรนเจิ้ล ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยนในช่วงเลกสอง ช่วยตอบโจทย์สิ่งที่หายไปของทีมในเลกแรกอีกด้วย

“การมาของ เปาโล ผมคิดว่าช่วยตอบโจทย์การจบสกอร์อย่างเห็นได้ชัด มันคือสิ่งที่ขาดหายไปในเลกแรก คือพวกเราสามารถมั่นใจมากขึ้นว่าถ้าบอลไปถึงเขา จะมีโอกาสเป็นประตูได้มากกว่า 70-80 เปอร์เซ็นเลยนะ”

“สุดท้ายผมอยากเชิญชวนแฟนๆสวาทแคท เข้ามาชมมาเชียร์พวกเราเยอะๆนะครับ ในสนามพวกเราจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีที่สุดของทีมอย่างแน่นอน ขอบคุณครับ” กฤษดา กล่าว

โดยสวาทแคทลงสนามแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 ไป 23 นัด ชนะ 6 เสมอ 8 แพ้ 9 มี 26 คะแนน รั้งอันดับ 14 มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลถ้วย ลีกคัพ 2017 รอบ 32 ทีม บุกเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี วันที่ 26 ก.ค.60 และ ฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 24 เปิดบ้านรับมือ ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 30 ก.ค.60

ข้อมูล Nakhonratchasima FC (Official)