ข่าวฟุตบอลซาก้า เผย การลงเล่นทีมชาติอังกฤษคือฝันที่เป็นจริง
บูคาโย่ ซาก้า
บูคาโย่ ซาก้า

 

บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งตัวเก่งของ อาร์เซน่อล รู้สึกปลาบปลื้มมากๆหลังทฝันของเขาเป็นจริงอีกครั้งจากการประเดิมสนามกับทีมชาติอังกฤษ

โดยตัวของ ซาก้า ลงสนามไป 79 นาที ในเกมที่อังกฤษเอาชนะเวลส์ไป 3-0 เมื่อคืนนี้ หลังตัวเขาโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดจนโดนเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งตัวของ ซาก้า นั้นต้องการที่จะลงสนามมากขึ้นอีก และการยิงประตูได้เมือคืนนี้ยังครบรอบ 1 ปี ในการที่เขายิงได้กับสโมสรในเกม ยูโรป้าลีกปีก่อน

ทั้งนี้ บูคาโย่ ซาก้า กล่าวว่า “ไม่นะ ผมไม่ได้จินตนาการไว้แบบนี้เลย ผมยังจำค่ำคืนที่แฟรงเฟิร์ตได้ราวกับเกิดขึ้นเมื่อวาน”

“เป็นค่ำคืนอันพิเศษมาก, การประเดิมสนามและยิงประตูได้คือฝันที่กลายเป็นจริง”

“มาตอนนี้การประเดิมสนามกับอังกฤษก็คือฝันที่เป็นจริงอีกครั้ง หวังว่านี่เป็นหนแรกของการลงเล่นที่จะตามมาอีกหลายๆหน”

“เป็นเกมที่ค่อนข้างแตกต่างและเข้มข้นมาก แน่นอนว่าผมต้องทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ แต่พอเกมดำเนินไปผมก็มีความมั่นใจขึ้นเรื่อย ผมเกือบยิงได้ในช่วงครึ่งหลัง”

“ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่น มีบางสิ่งที่ผมปรับปรุงให้ดีกว่านี้ได้ แต่ผมจะต้องเก็บความมั่นใจจากเกมนี้ไปเพราะการเล่นให้ทีมชาติของผมเป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมเสมอล่ะ”

“การได้ใส่เสื้อทีมชาติเป็นโมเมนต์ที่พิเศษมาก ตอนที่ผมใส่เสื้อก่อนเกมน่ะผมรำลึกถึงทุกช่วงเวลาตอนที่อยู่ในทีมเยาวชนและหนนี้มันต่างออกไป, มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง”

“การเล่นใน เวมบลีย์ น่ะ, แม้ไม่มีแฟนบอลแต่ก็เล่นต่อหน้าผู้จัดการทีมและนักเตะฝีเท้าดีๆมากมาย, นับเป็นช่วงเวลาพิเศษ”