ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบุรีรัมย์ เตรียมส่ง ดิโอโก ลุย T4 พบ ห้วยแถลง 19 สิงหานี้
โพสต์รูปภาพ
บุรีรัมย์
ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ลุยไทยลีก 4 ส่งท้ายเกมเหย้าพบ นครราชสีมา ห้วยแถลง วันที่ 19 สิงหาคม 2560

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวยิงตังเก่งของทีม ลงเคาะสนิมในเกมไทยลีก 4 ที่เตรียมจะเปิดสนามเขากระโดง สเตเดียม รับการมาเยือน นครราชสีมา ห้วยแถลง วันที่ 19 สิงหาคม 2560

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี ซึ่งจะมีโปรแกรมลงเล่นเกมส่งท้ายในบ้าน สนามเขากระโดง สเตเดียม ด้วยการรับ นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 ในศึกฟุตบอล ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 (T4) โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก่อนที่ 4 เกมสุดท้ายจะออกไปเป็นทีมเยือน

ล่าสุด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ นำทัพโดย ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวยิงตัวเก่งของทีม ชาวบราซิล ที่กำลังเรียกความฟิตหลังจากหายจากการบาดเจ็บ ลงสนามเกม ไทยลีก 4 หลังจากเกมล่าสุด จัดเต็มส่งผู้เล่นจากทีมชุดเอ ลงสนาม เอาชนะ มุกดาหาร ไชยืนยง ไปได้ 6-0

ทั้งนี้แฟนๆ GU12 ตามเป็นกำลังใจให้นักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดขอบสนามเขากระโดง สเตเดียม ได้อย่างใหล้ชิด อัฒจันทร์เจ้าบ้าน ราคา 50 บาท และอัฒจันทร์ทีมเยือน ราคา 100 บาท นอกจากนี้ ซื้อเสื้อที่เมกาสโตร์ (ภายใน 7 วันก่อนเตะ) นำใบเสร็จมาที่ห้องตั๋วของสนามในวันแข่งขัน แลกตั๋วอัฒจันทร์เหย้าฟรี (ซื้อเสื้อ 1 ตัว / ตั๋ว 1 ใบ) *** สมาชิกตั๋วปี ชมฟรี

สำหรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ ยังไม่มีโปรแกรมลงสนาม เนื่องจากลีกอยู่ในช่วงหยุดพัก เพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย ไปไล่ล่าเหรียญทอง กีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย โดย กองทัพปราสาทสายฟ้า ชุดใหญ่ จะมีเกมลงสนามอุ่นเครื่อง 2 เกม ในการล่องใต้ พบ ระนอง ยูไนเต็ด วันที่ 23 ส.ค. 60 และพบ กระบี่ เอฟซี วันที่ 26 ส.ค. 60 ก่อนจะกลับมาลงเล่นในศึกไทยลีก (T1) ทำศึกบิ๊กแมตช์ ด้วยการรับการมาเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ก.ย. 60

เครดิต : BURIRAM UNITED