ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบุรีรัมย์ รับทีมกำลังเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่, เชื่อมั่น ไมก้า ปรับตัวได้ปังแน่นอน
มาดิโบ ไมก้า
มาดิโบ ไมก้า

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าในเวลานี้พลพรรค ปราสาทสายฟ้า กำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่ หลังจากที่ปล่อย ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวซัลโวประจำทีมไปอยู่กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในลีกมาเลเซีย พร้อมกับยืนยันว่าหากหัวหอกตัวใหม่อย่าง มาดิโบ ไมก้า สามารถปรับตัวและฟอร์มการเล่นได้ลงตัว ก็น่าจะทดแทนการจากไปของดาวยิงบราซิเลียนได้อย่างไม่มีปัญหา

ปราสาทสายฟ้า ออกสตาร์ทฤดูกาล 2019 ด้วยการเสมอกับ ชลบุรี 2-2 ต่อด้วยการเสมอ สุพรรณบุรี 0-0 โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย อุราวะ เรด ไดมอนด์ส 0-3 ในรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ท่ามกลางเสียงวิพากย์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของทีมที่ดร็อปลงไป

โดยตัวแทนจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวภายในงานแถลงความพร้อมก่อนศึกโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 3 ถึงฟอร์มของทีมที่ไม่ค่อยสู้ดี รวมไปถึงการเสียดาวยิงประจำทีมไปในฤดูกาลนี้ว่า “บุรีรัมย์ อยู่ในยุคเปลี่ยนผ่าน ก็อยากฝากถึงแฟนบอลทุกคนว่า “เราเคยมียุคหนึ่งที่เราขาย 2 แฟรงค์ไป หลายคนก็มีคำถามว่าใครจะมาแทน ซึ่งเราก็ได้ คาร์เมโล กอนซาเลซ มาแทน วันหนึ่งที่เขาไป เราก็ได้ ดิโอโก มา วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ถ้า มาดิโบ ไมกา จูนติด ผมเชื่อว่าทุกคนจะลืม ดิโอโก ไปโดยปริยายครับ”

สำหรับ โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 3 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม ช้าง อารีน่า รับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 10 มีนาคม 2562

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia