ข่าวฟุตบอลบุรีรัมย์ไม่เห็นด้วย! เมืองทองฟ้องแบน ก็อตบิ กรณีขวดน้ำ(มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกโตโยต้าไทยลีก ไม่เห็นด้วยกรณีคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท และข้อทักท้วง เห็นชอบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด สั่งลงโทษ อัฟชิน ก็อตบิ ห้ามคุมทัพข้างสนาม 2 เกม พร้อมชี้หากผิดจริงและอุทธรณ์ไม่ผ่าน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก(ไทยแลนด์)จำกัด ควรระบุกฏให้ชัดว่าห้ามยุ่งเกี่ยวกับขวดน้ำไปเลยดีกว่า

จากกรณี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำเรื่องร้องเรียน อัฟชิน ก็อตบิ เฮดโค้ชบุรีรัมย์ฯได้มีการขว้างขวดน้ำในเขตเทคนิคจนคณะกรรมการฯมีมติลงโทษ อัฟชิน ก็อตบิ ห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 เกม

ล่าสุดทาง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นกรณีเมืองทองร้องเรียนกรณีอัฟชินว่า “ผมก็ไม่ได้อะไรนะ แค่ไม่เข้าใจ เราก็ไม่ได้แสดงกริยาไม่เคารพ ก้าวร้าว ไม่พอใจคู่ต่อสู้หรือกรรมการเจ้าหน้าที่หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด”

“โค้ชอัฟชินก็แค่แสดงอาการเสียดายในจังหวะนั้น ซึ่งเป็นจังหวะลูกทีมตัวเองยิงไม่เข้า ซึ่งการทำท่าทางแสดงกริยาแบบนั้นมันเป็นเรื่องธรรมดาของโค้ชฟุตบอลทั่วโลกด้วยซ้ำ”

“ถ้ากรณีนี้อุทธรณ์ไม่ผ่าน ต่อไปทุกทีมคงต้องซื้อกล้องคนละตัว แล้วดูเลยโค้ชคนไหนไม่วางขวดน้ำดีๆ ก็ร้องเรียนไปอีกอย่าง ผมคงต้องผลักดันเรื่องกฏเรื่องขวดน้ำให้ชัดเจนไปเลยว่าการโยนขวดน้ำไม่ว่าแบบไหนคือการแสดงความร้าวร้าว เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แบนสองนัดเท่าเทียมให้ชัดเจนไปเลย” บิ๊กจ้ำ ปิดท้ายแบบไม่สบอารมณ์

 

คลิป : V-Feint

เนื้อข่าว : Goal Thailand

ภาพ : BURIRAM UNITED