ข่าวฟุตบอลบุรีรัมย์คว้า อดิศักดิ์ แนวรับดีกรีทีมชาติไทย U-23 ร่วมทัพ
โพสต์รูปภาพ

อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด กองหลังดีกรีทีมชาติไทย U-23 จากทีม อุบล ยูเอ็มที ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ร่วมทัพเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 โดยเหลือเพียงแค่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองต่อจาก บรูโน โมไรรา , อับดุลฮาฟิส บือราเฮง , ชินพงษ์ รักษี , ซากีรีน ดีกาสม และ จิตปัญญา ทิสุด

สำหรับ อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด เป็นเด็กจากจังหวัดสงขลาซึ่งถนัดเท้าซ้าย ถือเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่เยาวชน หลังเคยคว้าแชมป์ฟุตบอลจตุรมิตรพร้อมรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่ากับ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และยังเคยค้าให้กับ บีซีซี เทโร เอฟซี , บางกอก เอฟซี , บีอีซี เทโรศาสน และล่าสุด อุบล ยูเอ็มที ซึ่งเพิ่งย้ายมาอยู่ในฤดูกาลนี้

ส่วนผลงานในระดับชาติเป็นกำลังหลักในการพาทีมนักเรียนไทย 18 ปี คว้ารองแชมป์การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนไทย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียครั้งที่ 40 ที่ประเทศอิหร่าน และยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกหรือรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในรอบคัดเลือก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ก่อนจะไม่มีชื่อในรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์