ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบีจี ปทุม ปรับปรุงเก้าอี้ในสนามเหย้าพร้อมลดความจุเหลือ9,000คน
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยช่วงพักฤดูกาล ทางสโมสรฯ ได้มีปรับปรุงเก้าอี้ในสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ทั้ง 3 อัฒจันทร์ เพื่อยกระดับให้ได้มาตรฐานสากลมากขึ้นอีก และยืนยันพื้นสนามอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมสำหรับทำศึกลูกหนังไทย ฤดูกาล 2019 ที่จะเริ่มฟาดแข้งต้นเดือน ก.พ.62 นี้ โดย “โค้ชง้วน” ให้สัมภาษณ์ว่า

“สำหรับการปรับปรุงที่นั่งในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ตรงอัฒจันทร์จากแต่เดิม สีเขียว-ขาว ก็มีการเปลี่ยนเป็น สีน้ำเงิน-ขาว รวมทั้งมีการเพิ่มเก้าอี้แฟนบอลทั้ง 3 อัฒจันทร์ ซึ่งตามกำหนดคาดว่าจะเสร็จก่อนเปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน ซึ่งจากจำนวนที่นั่งที่เราเซ็ตไว้ จะทำให้ความจุของสนามจะลดลงเหลือประมาณ 9,000 คน”

“ส่วนพื้นสนามปีที่ผ่านมาเราอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ตอนนี้ครบ 1 ปีเต็มทำให้สนามอยู่ในสภาพที่ดีมากๆ เหมาะสำหรับการแข่งขันในทุกระดับ เป็นสนามที่ป้องกันอาการบาดเจ็บของนักกีฬา และเวลาแฟนบอลมาชมฟุตบอลในสนามที่สวยงามก็จะดูสนุก นักฟุตบอลได้เล่นในสนามที่ดีก็เล่นกันสนุก ตรงนี้ถือว่าสำคัญมากๆ ครับ”

ทั้งนี้จากการปรับปรุงเก้าอี้ที่นั่งสนามลีโอ สเตเดี้ยม ทางสโมสรฯ ได้ปรับราคาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันใหม่ โดยโซน W1 และ W3 ราคา 100 บาท โซน S1, NH, W4, W5 และ W6 ราคา 60 บาท โซน S2 ราคา 30 บาท และ โซน NA (ฝั่งทีมเยือน) ราคา 150 บาท ซึ่งแฟนบอลที่สนใจสมัครตั๋วปี สอบถามได้ที่ ออฟฟิศประชาสัมพันธ์ บีจีพียู อาคาร บีจี ฮอลล์ หรือ โทร.02-8347000 ต่อ 7330, 7428

ขอขอบคุณ : BG Pathum United