ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบีจีสวมบทโหดถล่ม ศรีสะเกษ 5-1 คว้าชัยสองเกมติด
ฟุตบอลลีกหญิง
ฟุตบอลลีกหญิง

บีจี บัณฑิต เอเชีย เครื่องร้อนต่อเนื่อง หลังไล่ถล่มศรีสะเกษไปแบบขาดลอย ในการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.30 น. ณ สนาม 1 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอล Thailand Women’s League ฤดูกาล 2018/19 นัดที่ 3 กลุ่ม บี โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ พบกับ บีจี บัณฑิต เอเชีย

ก่อนหน้านี้ ศรีสะเกษ ลงเล่นไปทั้งหมดสองนัดโดยแพ้มาสองเกมรวด และยังไม่สามารถเก็บแต้ม ขณะที่ บีจี บัณฑิต เอเชีย ลงเล่นไปแล้ว 1 นัด ชนะ ทีมชาติไทยหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไป 3-0

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที เป็นบีจี บัณฑิต เอเชีย ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ กัญญาณัฐ เชษฐบุตร ก่อนยิงเข้าไปง่ายๆ

บีจี บัณฑิต เอเชีย ยังเดินหน้าใส่อย่างต่อเนื่องและ ในนาทีที่ 17 ก็ขึ้นนำเป็น 2-0 จากการทำประตูของ กัญญาณัฐ เชษฐบุตร และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

นาทีที่ 27 บีจี บัณฑิต เอเชีย นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะการยิงของ ธนัสถา ชาวงษ์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง ได้ไม่ถึงนาที บีจี บัณฑิต เอเชีย ยังบุกอย่างต่อเนื่องและเป็น อรพินท์ แหวนเงิน ทำประตูพาทีมหนีไปเป็น 4-0

นาทีที่ 71 บีจี บัณฑิต เอเชีย ทำประตูหนีห่างไปเป็น 5-0 จากการยิงของ รัตติกาล ทองสมบัติ

นาทีที่ 81 ศรีสะเกษมาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ อรพรรณ บุ้งทอง ทำให้ตามมาเป็น 1-5 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกมเป็นบีจี-บัณฑิต เอเชีย ชนะ โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ 5-1

ชัยชนะนัดนี้ทำให้บีจี บัณฑิต เอเชีย มีเพิ่มเป็นหกคะแนน จากสองนัด ส่วน โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ แพ้รวดสามนัดยังไม่มีแต้ม

โปรแกรมนัดต่อไป โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ จะพบกับ มหาวิทยาลัยเกศมบัณฑิต ที่สนาม 3 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น.

ขณะที่ บีจี บัณฑิต-เอเชีย จะลงสนามพบกับ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ที่สนาม 1 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.30 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ – รัศมี บุญละออง, ปิยะธิดา หล้าธรรม, ธวัลรัตน์ เดชพละ, จันทร์จิรา ยอดลี, ดวงใจ คูณชัย, ปภาวดี ลัดดาไสว, จันทิมา คุณพิพัฒน์, สุดารัตน์ ชูชื่น, มุทิตา เสนคราม, อรพรรณ บุ้งทอง, ขนิษฐา ผิวอ่อน

บีจี บัณฑิต-เอเชีย – ณัฐกานต์ ชินวงษ์, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, สุนิสา สร้างไธสง, รัตติกาล ทองสมบัติ, ธนัสถา ชาวงษ์, ขวัญฤดี แสงจันทร์, ณัฐรุจา มุทนาเวช, กัญญาณัฐ เชษฐบุตร, กาญจนาพร แสนคุณ, แสงรวี มีขำ, พรพิรุณ พิลาวัน

ขอบคุณ Fair