ข่าวฟุตบอลบีจีปิดดีลคว้า บิลล์ สีดา,อรรถวิทย์ ลุยไทยลีกฤดูกาลหน้า
บิลล์ สีดา,อรรถวิทย์
BGFC
“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพ เพื่อเตรียมพร้อมลุยศึกในฤดูกาลหน้า เมื่อคว้า 2 นักเตะ อรรถวิทย์ สุขช่วย และ บิลล์ สีดา เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตารางศึกโตโยต้าไทยลีก ณ เวลานี้ ล่าสุดได้เตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ด้วยการปิดดีลคว้า อรรถวิทย์ สุขช่วย กองกลางวัย 20 ปี ที่ย้ายจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยอดีตกองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเซ็นสัญญากับ บีจี เป็นระยะเวลา 5 ปี

โดย อรรถวิทย์ “กล่าวถึงการเข้ามาร่วมทีม บีจี ว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้รับการไว้วางใจให้มาอยู่ทีมนี้และเป็นทีมที่ใหญ่ เป้าหมายของผมคือการมาพิสูจน์ตัวเอง เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาอยู่ทีมนี้มันต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเอง”

“ผมเล่นกองกลางตัวรุก และพยายามช่วยหาจังหวะทำประตูให้ทีมมากขึ้น ตอนนี้ทีมมีนักเตะรุ่นพี่อยู่แล้ว ผมหวังเข้ามาเติมเต็มทีมมากกว่า และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมดีขึ้น ผมเพิ่งย้ายเข้ามา แฟนบอลอย่าลืมให้กำลังใจผมด้วยนะครับ” มิดฟิลด์คนใหม่ของ บีจี กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ บีจี ยังคว้า บิลล์ สีดา ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าและกองกลางตัวรุก เข้ามาร่วมทีมด้วยระยะเวลา 2 ปี ซึ่งดาวเตะวัย 21 กะรัต ได้กล่าวถึงการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในรังลีโอ สเตเดี้ยม ว่า “ผมอยากเล่นให้กับทีม เพื่อช่วยให้ทีมอยู่หัวตารางและพัฒนาขึ้นไป สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรใหญ่ในประเทศไทย ผมมีความสุขมากที่ย้ายมาร่วมทีม บีจี”

สำหรับ “เจ้าอ้ำ” อรรถวิทย์ สุขช่วย กองกลางวัย 20 ปี เคยติดทีมชาติไทยมาทุกชุด เริ่มค้าแข้งกับทีมอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไปร่วมทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่วน บิลล์ สีดา ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เคยค้าแข้งกับทีม IF Skjold Birkerød สโมสร ดิวิชั่น 2 ของประเทศเดนมาร์ก ก่อนเซ็นสัญญากับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และมีการประกาศแยกทางกัน จากนั้นบิลล์ สีดา ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกดิวิชั่น 1 และย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี

 

 

ข้อมูลจาก : bangkokglassfc