บอลโลกบิ๊กโทนี่ เผยถึงทัพ ช้างศึก มีความพร้อมแล้วที่จะบู๊เพื่อคว้าแชมป์คิงส์คัพ
บิ๊กโทนี่
บิ๊กโทนี่

“บิ๊กโทนี่” กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความมั่นใจของทัพ “ช้างศึก” โดยขุมกำลังในตำแหน่งต่างๆ พร้อมแล้วที่จะบู๊เพื่อคว้าแชมป์ในสมัยที่ 16 ให้ได้

โดยทัพ ช้างศึก มีคิวลงเล่นเกมแรกเจอกับ เวียดนาม ในรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ณ สนามช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งทางด้านของ กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ กล่าวว่า

“ผมมั่นใจว่าตอนนี้ทีมชาติไทย พร้อมแล้วที่จะลงเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 เพราะการซ้อมช่วงที่ผ่านมา มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ก็หายบาดเจ็บที่เท้า กลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้อีกครั้งแล้ว ตลอดจน อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) กับ นิว (ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) ก็เข้าร่วมทีมแล้วด้วย”

“รวมถึง ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) ก็ฟิตซ้อมอย่างหนักตั้งแต่กลับมาจากเบลเยียม จนเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ผมจึงเชื่อว่าทีมของเราเวลานี้มีความพร้อมทุกขุมกำลัง ในการเล่นกับ เวียดนาม เกมแรก วันที่ 5 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องขอแรงเชียร์จากแฟนบอล เพื่อที่เราจะร่วมคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ไปด้วยกัน”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา เวลา 19.45 น.

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย