ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กแปม ขอถวายแชมป์ให้ในหลวง ร.9 – ร.10
โพสต์รูปภาพ
บิ๊กแปม
ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ

บิ๊กแปม ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรฟุตซอล พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ขอถวายแชมป์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในหลวงรัชกาลที่ 10 

ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรฟุตซอล พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผยถึงความสำเร็จกับการพาทีม”ฉลามพลังเพลิง”พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์สโมสรเอเชีย2017ที่เวียดนามในครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากที่เราทำวันนี้ได้สำเร็จ เรารอมานานมาก แต่ถึงอย่างไรเราจะมาถึงวันนี้ไม่ได้หากขาดทีมงานโค้ชทุกคน ที่ทำงานแบบอดหลับ อดนอน การสเก๊าต์ข้อมูล ผู้เล่นก็เช่นกัน ทั้งรับทั้งรุก

เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เป็นทีมสปิริตที่ดีมาก พวกเราสามัคคีกัน และพวกเราก็คว้าแชมป์ได้ เราสัมผัสได้ถึงการได้รับแรงสนับสนุนจากคนไทยทุกคน เราจะไม่หยุดอยู่กับที่ผมอยากจะมอบความสุขในครั้งนี้ให้กับทุกๆคนด้วย”

“ผมขออนุญาติตรงนี้นะครับ ผมขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ที่ปลูกฝั่งผมมาให้สู้ ให้ตั้งใจ ให้ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายที่ขวางหน้า คุณพ่อคุณแม่ผมเจออุปสรรคมาเยอะอย่างน้อยๆในครั้งนี้ผมก็ขอมอบความสำเร็จกับการพาทีมพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ให้กับคุณพ่อและคุณแม่ รวมถึงญาติพี่น้อง รวมถึงคนไทยทั้งประเทศครับ”

“ผมดีใจที่เราเป็นตัวแทนของประเทศไทย และนำแชมป์เอเชียมาสู่ประเทศไทยได้สำเร็จ เราขอมอบชัยชนะครั้งนี้ให้กับชาวไทย ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในหลวงรัชกาลที่ 10 และเราจะก้าวไปเป็นทีม”

ข้อมูลและภาพ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์