ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กเจี๊ยบ ชมเชิ๊ตดำไทย ตัดสินดีขึ้น มีทีมร้องเรียนน้อย
โพสต์รูปภาพ
บิ๊กเจี๊ยบ
พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก

“บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เป็นประธานในการแถลงข่าว “มีต เดอะ เพรส ไทยลีก 2017”  เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

การแถลงข่าวครั้งมี พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธาน พร้อมกับตัวแทนจาก 6 สโมสรคือ การท่าเรือ เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าว

โดย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวว่า “ฟุตบอลไทยลีกในกลางสัปดาห์นี้น่าจะสนุกทุกคู่ สมาคมฯ ขอยืนยันว่าได้เตรียมการให้ผู้ตัดสิน ตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุดนะครับ จากสถิติที่ผ่านมาปีนี้การร้องเรียนผู้ตัดสินมีน้อยมาก ไม่เหมือนการแข่งขันปีที่ผ่านมา ที่สัปดาห์หนึ่งร้องเรียนกัน 7-8 คู่”

“ในส่วนของเคสการประกาศยุบทีม บีบีซียู ถือเป็นตัวอย่างให้ บริษัทไทยลีก และสมาคมฟุตบอลฯ ต่อไปคงต้องมีการวางแบงค์การันตีจริงๆ เท่าที่หารือกับบริษัทไทยลีก การยุบทีมของ บีบีซียู น่าจะเกิดความเสียหายมาก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสด นักฟุตบอลคงตกงาน แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการหารือกับ บีบีซียู ว่าจะจัดการอย่างไรกับค่าจ้างนักฟุตบอล รวมถึงเรื่องสัญญาที่ต้องยกเลิก ทั้งนี้เราจะมีการเรียกทาง บีบีซียู มาหารือ และแก้ปัญหาให้ได้เร็วที่สุด”