ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กฮั่น เผยชัยชนะเหนือท่าเรือคือเกมพิเศษ , ยันตั้มโดนเข้าหนักควรใบแดง
โพสต์รูปภาพ
5151515

“บิ๊กฮั่น” มิติ ติยะไพรัตน์ ประธานสโมสร สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวหลังจบการแข่งขัน ลบอาถรรพ์บุกดับสิงห์เจ้าท่า สุดมันส์ 2-1

นายใหญ่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนเหนือ ได้ออกมากล่าวผ่านเพจหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร หลังจากพาทีมบุกเอาชนะการท่าเรือได้เป็นครั้งแรก ว่า

” ถือว่าเป็นเกมที่พิเศษนะครับ เรายังไม่เคยชนะการท่าเรือได้ แล้ววันนี้มันพิเศษมาก คือเรามาชนะท่าเรือเป็นครั้งแรก ในการทำฟุตบอลในชีวิตผมด้วย ผมดีใจที่นักฟุตบอลวันนี้ทุ่มเท กับทีม และทุ่มเทให้กับผมเต็มที่ และก็ขอขอบคุณทุกๆคน  แฟนคลับวันนี้ก็มากันเยอะ “

” แต่ว่าวันนี้สิ่งที่ต้องแลกก็คือว่า อาการบาดเจ็บ ยังไม่รู้ว่าจะเป็นมากแค่ไหน แต่คิดว่าจะเป็นเอ็นแน่นอน ไม่รู้ว่าจะโชคร้ายถึงขั้นไหน ปีนี้เรามีผู้เล่นที่บาดเจ็บอาการแบบนี้เยอะมาก วันนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิด การเข้าบอลในจังหวะนั้นเนี้ย มันควรที่จะเป็นใบแดงได้เลย แต่ยังไงทุกคนก็ยังสู้ พาทีมได้รับชัยชนะ และทำให้สถิติถูกทำลายลง ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคน และ ขอบคุณโดยเฉพาะผู้เล่นหมายเลข 12 “

“และซีรี่ย์นี้ยังไม่จบ เรายังมีอีกหนึ่งเกมกับ สุโขทัย อีกหนึ่งเกมที่เราหวัง เพราะถ้วยเอฟเอคัพ เป็นถ้วยที่จะพาเราไปสู่ระดับเอเชีย” นายใหญ่กว่างโซ้งกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ   สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด  มีคิวบุกไปเยือนทำศึกช้างเอฟเอคัพกับ สุโขทัยเอฟซี ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง สเตเดี้ยม