ข่าวฟุตบอล ไทยลีกบิ๊กฮั่น เตรียมมอบแคมป์เยาวชนเป็นที่กักตัวโควิด-19
บิ๊กฮั่น
บิ๊กฮั่น

“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช เตรียมมอบสถานที่ให้กับจังหวัด และ สาธารณสุขเชียงรายให้ได้ใช้งาน เพื่อผ่านสถานการณ์นี้จนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในตอนนี้ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะลดลงล่าสุด “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า ได้เตรียมมอบแคมป์เยาวชนเป็นที่กักตัวโควิด-19

“เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 เพิ่มจำนวนมากขึ้น ทำให้จังหวัดเชียงรายและหน่วยงานต่างๆ ของสาธารณสุขเชียงรายมีพื้นที่รองรับผู้ป่วยเฝ้าระวังและผู้ที่อยู่ในข่ายเสี่ยงติดเชื้อไม่เพียงพอ”

“ทางครอบครัวติยะไพรัชและสโมสรสิงห์ เชียงราย ขอนำเสนอสถานที่ซึ่งเป็นอาคารที่พัก โดยจัดเตรียมสถานที่แห่งนี้ไว้เพื่อจัดทำเป็นแคมป์สำหรับเยาวชน ไว้ทำกิจกรรมร่วมกัน แต่วันนี้ความจำเป็นในยามวิกฤติจึงขอเสนอให้เป็นที่พักของผู้ถูกเฝ้าระวัง โดยตัวอาคารนี้อยู่ในเขตอำเภอเชียงแสน สามารถรองรับผู้ที่อยู่ในข่ายเฝ้าระวังได้ 80-100คน”

“ทางครอบครัวติยะไพรัช พร้อมทั้งสโมสรสิงห์ เชียงราย จึงหวังใจให้พี่น้องที่มีทรัพยากรได้ช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อฝ่าวิกฤตนี้ไปให้จงได้และหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และ สามารถช่วยทางภาคส่วนราชการได้ประหยัดงบประมาณและเวลาในการจัดหาสถานที่ได้ครับ ติดต่อผ่านมาทางเพจนี้ หรือติดต่อผ่านทางแม่ หรือติดต่อผ่านทางพี่ต๋อยได้เลยครับ”